Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên 'Thứ 3 học trò' sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang

"Thứ 3 học trò" được xem là siêu phẩm học đường ấn tượng nhất trên màn ảnh Việt. Sau 10 năm, dàn diễn viên làm nên sức hút của bộ phim đã có những ngã rẽ khác nhau.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-1

Năm 2009, Thứ 3 học trò chính thức giới thiệu tới khán giả cả nước và nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo người xem. Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, những tình huống dở khóc dở cười hay sự rung động đầu đời của lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma".

Đã 10 năm trôi qua, những cô cậu học trò ngày xưa ấy đã có những ngã rẻ cho riêng mình: Người hạnh phúc viên mãn với mối tình lâu năm và chuẩn bị kết hôn, người đã có tổ ấm nhỏ cho riêng mình, nhưng cũng có người mãi lận đận khi tìm một chỗ đứng trong làng giải trí.

Đan Trường

Trong phim, Đan Trường vào vai thầy giáo chững chạc, nghiêm khắc nhưng cũng cực kỳ gần gũi và tâm lý với học sinh. Tham gia Thứ 3 học trò khi còn là một ca sĩ đình đám, anh đã có một màn chào sân khá ấn thú vị.

Dù diễn xuất của giọng ca Kiếp ve sầu còn khá khô cứng nhưng cũng không quá khó chịu cho người xem. Có thể nói, vẻ ngoài điển trai cuốn hút của Đan Trường làm cho người ta quên đi những hạt sạn nhỏ trong lỗi diễn của anh. 

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-2

Sau bộ phim, giọng ca Tình khúc vàng chuyên tâm vào sự nghiệp ca hát, thỉnh thoảng anh vẫn nhận tham gia một vài dự án phim nhưng chỉ là những vai diễn nhỏ.

Về sự nghiệp ca hát, dù tên tuổi không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Đan Trường vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Sự có mặt của nam ca sĩ khiến các bầu show phần nào an toàn về lượng vé bán ra.

Nam ca sĩ thường xuyên có những chuyến lưu diễn nước ngoài với mức cát xê siêu khủng. Ngoài ra anh cũng là giám khảo trong một số chương trình truyền hình thực tế.

Năm 2013, Đan Trường lên xe hoa, chính thức chia tay cuộc sống độc thân. Hiện tại, anh đã có một cậu quý tử bụ bẫm và hưởng hạnh phúc trọn vẹn sau hơn 20 năm đứng trên sân khấu. Sự nghiệp viên mãn, gia đình đầm ấm, nam ca sĩ khiến bao người phải ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-3
Đan Trường hạnh phúc bên bà xã và con trai

Đông Nhi

10 năm là quãng thời gian hoạt động nghệ thuật đầy thăng hoa của Đông Nhi. Từ một ca sĩ tuổi teen, cô vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Nói đến Đông Nhi của hiện tại, hầu hết người ta đều nhắc đến những ca khúc nhạc Dance sôi động và thịnh hành, nhưng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7, nữ ca sĩ cũng chứng tỏ được sức hút của mình. 

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-4Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-5

Tham gia Thứ 3 học trò khi ấy, Đông Nhi là một ca sĩ tuổi teen rất được giới trẻ yêu mến. Lần chạm ngõ phim ảnh đầu tiên đã giúp nữ ca sĩ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả nhờ lối diễn xuất chân thật, đáng yêu.

Đến bây giờ, nhiều người vẫn còn nhớ một Kỳ Thư - nhân vật do Đông Nhi đảm nhận với tính cách bánh bèo, hay tám chuyện nhưng cũng kỳ tâm lý và quan tâm bạn bè. 

Dù xuất thân từ một ca sĩ thế nhưng giọng ca Ta là của nhau lại ghi dấu ấn bởi lối diễn xuất rất duyên dáng, nhạy bén. Bộ phim này cũng kéo về cho cô một lượng fans hùng hậu.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-6

Sau vai diễn trong Thứ 3 học trò, Đông Nhi cũng tham gia một vài dự án phim rồi rút hẳn để tập trung cho sự nghiệp ca hát. Đã hơn 10 năm trôi qua, người đẹp thay đổi hình tượng, không còn là một cô gái kẹo ngọt, nhí nhảnh như Kỳ Thư năm xưa mà giờ đã là một nữ ca sĩ gợi cảm, có lượng fans hùng hậu bậc nhất Vbiz.

Ngày 9/7 vừa qua, "lớp phó học tập Kỳ Thư" đã nhận lời cầu hôn bạn trai Ông Cao Thắng, viết nên một câu chuyện tình đẹp tròn 10 năm của cả hai.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-7
Nữ ca sĩ vừa nhận lời cầu hôn bạn trai Ông Cao Thắng, hứa hẹn một đám cưới cổ tích trong tương lai gần

Angela Phương Trinh

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-8

Bén duyên với diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ, thời điểm ấy Angela Phương Trinh gắn liền với hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Có thể nói, Thứ 3 học trò là một trong những bộ phim cuối cùng mà cô theo đuổi hình tượng kẹo ngọt.

Bởi sau đó, nữ diễn viên quyết định làm mới mình một phong cách hoàn toàn khác: trang phục hở bạo không phù hợp lứa tuổi, những hành động phản cảm trên sân khấu, hay những phát ngôn gây sốt. Một quãng thời gian dài, nữ diễn viên sinh năm 1995 ngập lặn trong scandal tai tiếng và một thời được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt.

Hiện tại, cuộc sống của Angela Phương Trinh hoàn toàn thay đổi: ăn chay trường, đi chùa tụng kinh. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng tràn ngập những hình ảnh cô mặc áo phật tử, đi chùa, sinh hoạt và làm từ thiện cùng nhà chùa thay vì những hình ảnh hử hang như trước.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-9Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-10
Hiện tại, Angela Phương Trinh hạn chế hoạt động showbiz, cô chủ yếu tham gia hoạt động tại chùa và công tác thiện nguyện

Nguyệt Ánh

Dù không phải là một cái tên đình đám trong phim, nhưng với lối diễn xuất được ghi nhận, Nguyệt Ánh vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Tham gia Thứ 3 học trò, Nguyệt Ánh vào vai 1 cô giáo hiền lành, thùy mị và có tình yêu ngọt ngào bên đồng nghiệp là thầy giáo Nghiêm Tuấn - do Đan Trường thủ vai.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-11Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-12

Hiệu ứng bộ phim cũng giúp tên tuổi của Nguyệt Ánh đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim nhưng vẫn chưa thật sự bậc sáng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Đầu năm 2017, nữ diễn viên sinh năm 1984 quyết định lên xe hoa cùng ông xã người Ấn Độ trong sự ngỡ ngàng của dư luận, bởi Nguyệt Ánh luôn kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư. 

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-13
Nguyệt Ánh hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ trong ngày trọng đại

Tháng 9/2018, nữ diễn viên chào đón con trai đầu lòng. Cho đến hiện tại, Nguyệt Ánh vẫn hạn chế xuất hiện trước báo giới truyền thông, cũng như chia sẻ về dự án phim ảnh. Cô dành thời gian cho công việc kinh doanh online và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-14
Cuộc sống viên mãn của nữ diễn viên bên con trai đầu lòng

Baggio

Sau khi bộ phim đóng máy, Baggio trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất. Vẻ ngoài thư sinh, diễn xuất không quá tệ, nam diễn viên sinh năm 1990 nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-15

Đối với Baggio, dường như sự nổi tiếng đi liền với không ít tai tiếng. Chuyện tình ái giữa anh và hot girl Andrea từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Sau khi đường ai nấy đi với bạn gái lai Tây, Baggio gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn gái Quỳnh Trâm hơn anh 3 tuổi. Sóng gió hôn nhân liên tục ập đến với gia đình nhỏ của nam diễn viên vì anh được cho là vẫn còn lén lút với người yêu cũ.

Sau nhiều bê bối, Baggio tuyên bố tạm rời xa showbiz vì muốn tập trung cho gia đình. Sau những tai tiếng tưởng chừng hôn nhân đã tan vỡ, nhưng may mắn 2 vợ chồng nam diễn viên đã vượt qua và hiện tại đang hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ.

Dàn diễn viên Thứ 3 học trò sau 10 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ lận đận tìm lại ánh hào quang-16
Nam diễn viên hạnh phúc bên vợ và hai con

Vắng bóng 1 thời gian trên màn ảnh, cộng với ngoại hình phát tướng khiến Baggio không còn săn đón như trước. Anh cũng thừa nhận chật vật trên con đường tìm lại ánh hào quang.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-thu-ba-hoc-tro-ngay-ay-bay-gio-n-189398.html

Baggio Đông Nhi Đan Trường Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa