Dàn diễn viên Tru Tiên 'bao trọn gói' đề cử giải… Cây chổi vàng

Danh sách đề cử giải "Cây chổi vàng" chính thức được công bố, dàn diễn viên "Tru tiên" và "Pháo đài Thượng Hải" chiếm sóng trên tất cả các đề cử.

Giải "Cây chổi vàng" được xem là một trong những hạng mục trao giải thưởng nhằm bình chọn cho những phim điện ảnh dở nhất. Giải thưởng đến nay cũng đã diễn ra được mấy mùa.

Mới đây, danh sách những đề cử nam/nữ diễn viên làm khán giả thất vọng nhất năm nay cũng đã được công bố. Trong đó những bộ phim điện ảnh như Pháo đài Thượng Hải, Nguyện vọng nho nhỏ, Nhân chứng thầm lặng, Tru tiên 1... đều không tránh khỏi có một vé tham dự.

Dàn diễn viên Tru Tiên bao trọn gói đề cử giải… Cây chổi vàng-1

Dàn diễn viên Tru Tiên bao trọn gói đề cử giải… Cây chổi vàng-2

Danh sách "Nam diễn viên làm khán giả thất vọng nhất" (16 vào 10):

Lộc Hàm - Pháo đài Thượng Hải

Vương Đại Lục - Nguyện vọng nho nhỏ/ Tố nhân đặc công

Nhạc Vân Bằng - Thử đảm anh hùng

Tiêu Chiến - Tru tiên 1

Thành Long - Long bài chi mê

Trương Gia Huy - Nhân chứng thầm lặng

Nhậm Hiền Tề - Nhân chứng thầm lặng

Lương Gia Huy - Quán ăn nửa đêm

Ngụy Thần - Quán ăn nửa đêm

Đại Bằng - Bí quá hóa liều

Ngụy Đại Huân - Nguyện vọng nho nhỏ

Ải Luân - Khiêu vũ đi! Voi

Trương Diệc Trì - Sứ đồ hành giả 2: Điệp ảnh hành động

Trương Tấn - Cửu Long bất bại

Chu Á Văn - Đậu ái hùng nhân trấn

Hầu Minh Hạo - Trở về quá khứ ôm lấy em

Dàn diễn viên Tru Tiên bao trọn gói đề cử giải… Cây chổi vàng-3

Danh sách Nữ diễn viên làm khán giả thất vọng nhất (13 vào 8):

Thư Kỳ - Pháo đài Thượng Hải

Trương Dong Dung - Nhân tố đặc công/ Đậu ái hùng nhân trấn

Lý Thấm - Tru tiên 1

Mạnh Mỹ Kỳ - Tru tiên 1

Dương Tử - Nhân chứng thầm lặng

Kim Xuân Hoa - Kiêu vũ đi! Voi

Lưu Đào - Quán ăn nửa đêm

Khương Bội Dao - Sứ đồ hành giả 2: Điệp ảnh hành động

Cái Nguyệt Hi - Trở về quá khứ ôm lấy em

Diêu Tinh Đồng - Long bài chi mê

Lưu Tâm Du - Long thành bất bại

Ân Nhược Hi - Truyền thuyết Trư bát giới

Mục Đình Đình - Một đời chỉ vì một chuyện

Việc Pháo đài Thượng Hải lọt vào danh sách này cũng không có gì quá bất ngờ khi vào thời điểm công chiếu, phim vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả.

Thậm chí tác phẩm này còn bị dân mạng chê cười, châm biếm rằng nếu như Lưu lạc địa cầu là phim điện ảnh đầu tiên mở ra đề tài khoa học viễn tưởng thì Pháo đài Thượng Hải chính là phim khép lại. Nhiều ý kiến nhận xét đây được xem là phim rác của năm, “đưa” tên tuổi của dàn diễn viên chính như Lộc Hàm, Thư Kỳ... vào trong danh sách.

Dàn diễn viên Tru Tiên bao trọn gói đề cử giải… Cây chổi vàng-4

Nếu như trong đề cử xuất hiện những cái tên lưu lượng không khiến nhiều người bất ngờ lắm thì năm nay, dàn thực lực như Thư Kỳ hay như “đại ca” Thành Long cũng không thoát khỏi với “phim nhảm” Long bài chi mê.

Nhân chứng thầm lặng vào thời điểm công chiếu không mang được thành tích tốt, dẫn đến những cái tên ảnh đế như Trương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề... hay nữ diễn viên được đánh giá có năng lực và được yêu thích ở mảng truyền hình như Dương Tử cũng có một vé ở nơi đây.

Dàn diễn viên Tru Tiên bao trọn gói đề cử giải… Cây chổi vàng-5

Về sự góp mặt của Tru tiên và dàn diễn viên chính như Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ... được xem là hiển nhiên khi phim vừa mới ra mắt đã bị đích thân người sáng lập giải "Cây chổi vàng" là Trình Thanh Tùng lên tiếng phê bình diễn xuất. Ông cho rằng dàn diễn viên chính chỉ dựa vào doanh tiêu hào (thuê bloggers) để nổ khả năng diễn xuất, ngoài ra điểm đánh giá trên Douban cũng ngày càng tuột dốc.

Dàn diễn viên Tru Tiên bao trọn gói đề cử giải… Cây chổi vàng-6

Tiêu Chiến - nam minh tinh lưu lượng vô cùng nổi tiếng trong thời điểm hiện nay lại lọt vào đề cử "Nam diễn viên làm khán giả thất vọng nhất" của giải "Cây chổi vàng" chỉ sau một bộ phim điện ảnh (kể từ thời gian nổi tiếng) thật sự làm fan hâm mộ phải cảm thấy lo lắng thay. Thế nhưng, nhiều người cho rằng phim vốn dĩ chỉ là một chế tác nhỏ nhưng lại thu về doanh thu phòng vé trên 400 triệu NDT cũng được xem là kỳ tích.

Thế nhưng, cuối cùng giải thưởng này thực sự lọt vào tay ai chúng ta vẫn chưa biết được. Hãy cùng chờ xem nhé! Có điều, giống như người sáng lập giải "Cây chổi vàng" đã nói: “Thiện ý phê bình, thành ý khích lệ, hy vọng mọi người lần sau không ngừng cố gắng, nỗ lực không ngừng tiến bộ”.

Theo Saostar


Mạnh Mỹ Kỳ Tiêu Chiến lộc hàm Lý Thấm Tru tiên

Tin tức mới nhất