Midu đã vui trở lại sau sóng gió tình cảm với hôn phu đại gia

(2Sao)- Midu đã lấy lại cân bằng và quay lại công việc sau chuyện tình cảm ồn ào của hôn phu Phan Thành với nữ sinh 17 tuổi Thúy Vi.

Câu chuyện tình cảm ồn ào của Phan Thành và Thúy Vi dường như chưa lắng xuống khi nữ sinh 17 tuổi đất Cà Mau liên tục muốn trở thành tâm điểm của dư luận. Về phía Midu dù không cần phải chia sẻ nhiều nhưng cô luôn nhận được sự đồng cảm, sẻ chia và động viên từ bạn bè, người hâm mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình Midu đăng tải hình ảnh ôm gấu bông và tươi cười rạng rỡ nhận được nhiều quan tâm, cô cũng cho biết mình sẽ quay trở lại công việc: "Back to work. The girl who always smiles."



Hình ảnh lạc quan, tươi tắn của Midu nhanh chóng nhận được hàng nghìn like.

Nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phẩm hạnh được dành cho Midu, mọi người đều chào đón khi cô đã vui vẻ quay trở lại với công việc. "Mình chẳng thần tượng diễn viên ca sĩ nào, nhưng rất thích khuôn mặt và nụ cười hiền hậu của Midu. Hạnh phúc nhé cô gái."


"Chào mừng chị yêu trở lại. Đây là nụ cười vạn người mê Midu. Yêu chị lắm lắm!

"Em xứng đáng được hạnh phúc, Em là một cô gái bản lĩnh mà xã hội bây giờ không dễ tìm. Mến chúc em luôn được bình an, may mắn và hạnh phúc."

"Cố gắng lên em sóng gió rồi cũng sẽ qua, đó mới là cuộc sống, trải qua sóng gió thì con người cứng cáp hơn. Chúc em hạnh phúc!"





Trước đó, khi Thúy Vi liên tục tạo thêm nhiều sóng gió và nhận không ít gạch đá từ dư
luận thì hình ảnh nhẹ nhàng của Midu lại nhận được niềm yêu mến của mọi người.

Midu vẻ ngoài hiền lành, nhu mì nhưng vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ
và không dễ gục ngã trước sóng gió đi qua cuộc đời.



Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất