Dàn fashionista có ngoại hình trẻ trung, phong cách sang chảnh

Heart Evangelista, Laureen Uy, Liz Uy, Nicole Andersson, Camille Co đều là những cái tên đình đám trong giới thời trang châu Á. Tất cả họ đều đã ngoài 30 và có cuộc sống mơ ước.

Camille Co (sinh năm 1988) thường nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, “ăn gian tuổi” dù đã qua 30. 8X sở hữu một trang blog cá nhân để đăng tải thông tin về thời trang, du lịch.

2sao.vn | Photobook

Cô thường diện phong cách đường phố khi tham dự các tuần lễ thời trang ở Seoul, Singapore và New York.

2sao.vn | Photobook

Hiện hot blogger đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Phần Lan và tận hưởng những chuyến du lịch sang trọng.

2sao.vn | Photobook

Giống như nhiều fashionista khác, Nicole Andersson (sinh năm 1989) cũng xây dựng vị trí vững chắc cho mình qua các hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang. Cô trở thành hình mẫu cho nhiều cô gái trẻ với phong cách nữ tính, thanh lịch.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân có hơn 381.000 người theo dõi, nữ blogger 8X thường đăng tải những khoảnh khắc đời thường, trải nghiệm thời trang, làm đẹp.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, cô còn từng được mời làm đại sứ cho các thương hiệu danh tiếng như Sunsilk, Ponds, Innisfree...

2sao.vn | Photobook

Heart Evangelista (sinh năm 1985) là gương mặt không mấy xa lạ với khán giả truyền hình và giới thời trang Philippines. Ngoài là ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng, cô còn được biết đến với vai trò MC, người sáng tạo nội dung trên YouTube. Evangelista sinh ra trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn ở Philippines. Cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, người mẫu từ năm 13 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Là một người đam mê thời trang, Evangelista sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu với giá “khủng” như Hermes, Gucci, Chanel, Elie Saab…

2sao.vn | Photobook

Hiện cô là nữ phát ngôn viên của Hiệp hội Bảo vệ Động vật Philippines (PAWS) và điều hành tổ chức Heart Can để giúp đỡ trẻ em mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, phu nhân của thượng nghị sĩ Chiz Escudero còn là người ủng hộ và có nhiều đóng góp cho cộng đồng LGBTQ.

2sao.vn | Photobook

Liz Uy (sinh năm 1982) nổi tiếng trong giới thời trang thế giới nhờ cách mix đồ sáng tạo, độc đáo. Cô được biết đến là "It girl" đình đám tại Philippines với nhiều vai trò khác nhau trong lĩnh vực thời trang. Ngoài là nhà tạo mẫu và giám đốc sáng tạo, cô còn là biên tập viên chính của tạp chí Preview cũng như làm việc cho các tạp chí thời trang lớn khác.

2sao.vn | Photobook

Mỗi khi tham gia các tuần lễ thời trang, Liz Uy đều khiến nhiều người ngạc nhiên trước sự sáng tạo và phong cách táo bạo trong những bộ trang phục hiện đại, sang chảnh. Bên cạnh đó, fashionista còn đam mê với công việc nấu ăn, đặc biệt là làm bánh. Năm 2019, cô tự thành lập công ty kinh doanh bánh quy tên là Mood Bake.

2sao.vn | Photobook

Là em gái của "It girl" nổi tiếng nhất nhì Philippines Liz Uy, Laureen Uy (sinh năm 1989) cũng được giới trẻ châu Á biết đến nhờ gout thời trang sành điệu, cá tính và luôn bắt kịp xu hướng mới. Bên cạnh đó, 8X còn là một trong những blogger có tầm ảnh hưởng lớn tại Philippines với những trải nghiệm thú vị, kiến thức chuyên môn về thời trang, du lịch.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi thành lập đến nay, trang blog Break My Style của fashionista 31 tuổi đạt hơn 4 triệu lượt truy cập trên toàn thế giới. Cô thường gây ấn tượng với những trang phục thời thượng, được phối hợp hài hòa từ nhiều gam màu khác nhau tại các tuần lễ thời trang New York và Milan.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-fashionista-co-ngoai-hinh-tre-trung-phong-cach-sang-chanh-post1082515.html

fashionista thời trang