MC kỳ cựu VTV gây hoang mang với đôi chân 'tím ngắt' khi đang dẫn bản tin thời tiết

Chỉ vì lỗi kỹ thuật đã khiến đôi chân của BTV Ngọc Vân bị nhuộm tím như màu trang phục mà cô đang mặc.

Trong ấn tượng khán giả, các chương trình trước khi phát sóng của VTV luôn được chuẩn bị kỹ càng từng cảnh quay. Đặc biệt, việc áp dụng đồ hoạ động khiến cho mỗi bản tin trở nên sinh động, cuốn hút người xem. Nhưng đôi khi, chính công nghệ lại gây ra lỗi kỹ thuật cho người dẫn chương trình.

Điển hình mới đây có Ngọc Vân - BTV kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. 

MC kỳ cựu VTV gây hoang mang với đôi chân tím ngắt khi đang dẫn bản tin thời tiết-1
Ngọc Vân gây chú ý với đôi chân "tím ngắt".

Cụ thể, trong chương trình Dự báo thời tiết tối 10/5 do Ngọc Vân cầm trịch, cô mặc một bộ trang phục màu tím. Tuy nhiên, khi để ý đôi chân nhiều người không khỏi giật mình vì nó bất ngờ "tím ngắt" giống màu chiếc váy nữ BTV đang mặc, trong khi gương mặt thì vẫn tươi sáng.

Hình ảnh nhanh chóng được khán giả chụp lại chia sẻ trên diễn đàn. Nguyên nhân của sự việc được cho là do phần phông nền để tách ghép hình BTV lên màn ảnh dự báo gặp vấn đề, điều này dẫn đến việc chân của Ngọc Vân cũng bị nhuộm tím như màu trang phục.

MC kỳ cựu VTV gây hoang mang với đôi chân tím ngắt khi đang dẫn bản tin thời tiết-2
MC kỳ cựu VTV gây hoang mang với đôi chân tím ngắt khi đang dẫn bản tin thời tiết-3
Dân mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh về đôi chân lạ của BTV Ngọc Vân.

Trước đó, BTV Xuân Anh cũng chiếm sóng mạng xã hội khi chia sẻ toàn bộ quá trình lên sóng một bản tin.

Hình ảnh ghi lại, cô đứng trên một chiếc phông nền xanh, có nhiệm vụ chính là truyền tải thông tin trước ống kính. Còn các hình ảnh lung linh, hiệu ứng đồ họa khi khán giả xem trên ti vi thì sẽ có một ê kip khác xử lý hậu kì.

MC kỳ cựu VTV gây hoang mang với đôi chân tím ngắt khi đang dẫn bản tin thời tiết-4
Khoảnh khắc "trên tươm tất, dưới xuề xoà" của BTV Xuân Anh.

Đáng chú ý hơn là trang phục của BTV Xuân Anh. Theo đó, phía trên Xuân Anh diện đồ công sở vô cùng chỉn chu thì ở dưới cô lại đi dép lê. Sở dĩ nữ BTV lại phối hợp thời trang "lạc quẻ" vậy bởi khi chương trình phát sóng chỉ lấy từ phần đầu gối trở lên.

Khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người bày tỏ bất ngờ khi hình ảnh hậu trường khác xa so với trên truyền hình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-ngoc-van-tim-ngat-chan-khi-dan-ban-tin-thoi-tiet-n-221647.html

MC truyền hình Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất