Dàn giám khảo diện trang phục như 'lên đồng' trong Next Top Model tập 4

Chưa lấy lại phong độ, dàn giám khảo Next Top Model tiếp tục mắc lỗi trang phục thảm họa trong tập 4.

Tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2017 lên sóng và ngày càng kịch tính, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nếu ở The Face có khẩu chiến Minh Tú - Lan Khuê, thì Next Top Model là mâu thuẫn nảy lửa giữa Nam Trung - Võ Hoàng Yến.

Bên cạnh đó, trang phục của bộ ba giám khảo cũng trở thành đề tài hot được đặt lên bàn cân đong đếm.

Xuất hiện trong tập 4, có vẻ Nam Trung, Trương Ngọc Ánh, Hoàng Yến vẫn chưa chịu lấy lại phong độ khi tiếp tục lựa chọn trang phục quá sặc sỡ, màu mè. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét trang phục của ba vị huấn luyện viên chẳng khác ''lên đồng".

Mặc dù từ trang điểm, kiểu tóc đến quần áo của bộ ba quyền lực đều đã qua các stylist chuyên nghiệp, song vẫn khá đông người xem khó "cảm" được gu thời trang này.


Cựu mẫu Võ Hoàng Yến diện váy cổ tàu dáng sườn xám khoe khéo đường cong cơ thể cùng mái tóc tết cá tính.


Giám khảo Nam Trung trong bộ trang phục thể thao tone xanh, áo blazer hoa nổi bật. Diện mạo này của Nam Trung đã qua bàn tay stylist Tô Quốc Sơn.


Diễn viên Trương Ngọc Ánh diện trang phục phong cách chiến binh với áo chi tiết rườm rà, màu sắc xanh - đỏ đánh nhau chan chát.


Bộ ba giám khảo trong tập 4 Next Top Model trông thật sặc sỡ.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-giam-khao-dien-trang-phuc-nhu-len-dong-trong-next-top-model-tap-4-n-126373.html

Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất