Dàn hoa hậu, người đẹp gặp gỡ mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh

Tối 21/8, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân đã chia sẻ loạt ảnh nhóm bạn thân toàn hoa hậu, á hậu tụ tập để ăn mừng sinh nhật Hoàng Anh.

Tối 21/8, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh chúc mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh. Trong ảnh, ngoài Ngọc Hân còn có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú và Á hậu Trà My. 

"Chúc Hoàng Anh tuổi mới thêm niềm vui mới to đùng", Hoa hậu Việt Nam 2010 viết. 

Dàn hoa hậu, người đẹp gặp gỡ mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh-1
Nhóm bạn thân gồm các hoa hậu, á hậu tụ tập mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh.

Trong ảnh do Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, dàn mỹ nhân Việt trang điểm nhẹ nhàng và mặc trang phục khá giản dị. Phía dưới bài đăng, người thân và bạn bè để lại nhiều lời chúc mừng và khen ngợi "nhà toàn người đẹp". 

Đây là nhóm bạn thân khá nổi trong giới giải trí, gồm các hoa hậu, á hậu Hà Nội. Nhóm thường tụ tập, gặp gỡ vào các dịp đặc biệt và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. 

Trong số 6 người đẹp, chỉ có Đỗ Mỹ Linh và Đặng Ngọc Hân chưa lấy chồng. Ngô Trà My, Thanh Tú, Tú Anh và Hoàng Anh đều đã lên xe hoa và có con từ lâu. Đặc biệt, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My còn lấy chồng chỉ vài tháng sau khi đăng quang.

Về phía Á hậu Hoàng Anh, cô nổi danh là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Đầu năm 2017, cô thông báo kết hôn với bạn trai hơn 3 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1994 còn khá trẻ và là tên tuổi được yêu thích. Việc cô kết hôn sớm khiến nhiều người đặt nghi vấn "cưới chạy bầu". Lễ cưới của Hoàng Anh được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của một số bạn bè thân thiết.

Dàn hoa hậu, người đẹp gặp gỡ mừng sinh nhật Á hậu Hoàng Anh-2
Dàn người đẹp Việt khá thân thiết, gắn bó và thường tụ tập vào các dịp đặc biệt. 

Nửa năm sau khi tổ chức hôn lễ, Hoàng Anh sinh con gái đầu lòng. Từ đó, cô rút lui hoàn toàn khỏi ngành giải trí. 

Hiện tại, Á hậu Hoàng Anh không còn liên quan nhiều tới showbiz, trừ việc gặp gỡ nhóm bạn hoa hậu, á hậu. Trên mạng xã hội, cô thường đăng ảnh đời sống thường ngày cũng như những khoảnh khắc bên gia đình. Nhiều người nhận xét cuộc sống của Hoàng Anh khá viên mãn. 

Theo Zing


Ngô Trà My Á hậu Hoàng Anh Đỗ Mỹ Linh Ngọc Hân

Tin tức mới nhất