Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang'

"Tôi không biết mất gì nhưng rõ ràng nhất qua 9 năm, tôi đã mất rất nhiều tiền. Con số ấy có khi lên cả triệu đô", Diễm Hương tâm sự với 2Sao.vn trong ngày kỉ niệm 9 năm đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh ánh hào quang vương miện, người đẹp họ Lưu cũng từng trải qua nhiều sóng gió.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-1

Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Theo đó, Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, chủ đầu tư của nhiều dự án. Hoa hậu họ Lưu và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn vào tháng 2/2014.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-2
Diễm Hương từng lao đao vì cuộc hôn nhân đầu

Thời điểm xảy ra tai tiếng, Diễm Hương bị mẹ đẻ từ mặt và sự nghiệp tưởng như mất hết. Vượt qua sóng gió, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và sinh con cho người chồng thứ 2 - Quang Huy. Cô cũng trở lại hoạt động giải trí và lấn sân kinh doanh.

Mới đây, Diễm Hương trải lòng về cuộc sống của mình sau 9 năm đăng quang. Người đẹp coi vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt như một lần cô trúng số độc đắc, song cũng tiếc nuối vì chưa biết sử dụng cơ hội ấy một cách tốt nhất. Tuy nhiên sau tất cả, Diễm Hương cho rằng đó là kỷ niệm đẹp một thời thanh xuân kiêu hãnh mà nhờ có nó, cô đã học hỏi được nhiều điều.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-3

Đăng tải khoảnh khắc xúc động trên sân khấu của 9 năm trước, Diễm Hương viết: "21/8... 1 năm nữa thôi là tròn 1 thập kỷ. Tôi cũng đã già rồi, bao lớp nhan sắc lên ngôi. Tôi cũng tự bao giờ không còn nghĩ về ngày hôm nay như một ngày kiêu hãnh mà đơn giản nghĩ về như một chặng đường học hỏi vốn cuộc sống, ngẫm và nghĩ rất nhiều rất nhiều...

Như 1 lần trúng xổ số độc đắc và tôi đã còn quá nhỏ để biết sử dụng tốt nó. Thế nhưng qua đó tôi học được vô số điều tốt có, xấu có, vui có và đau lòng có. Có ai từng lên ngựa thì mới biết cảm giác của té ngựa, vậy mà đã thấm thoát một thời gian tôi tự đứng lên, cố gắng rất nhiều, để xây dựng và tìm ra giá trị của chính mình.

Tiền tài là thứ tôi rất cần giờ đây nhưng tôi đã hiểu ra chỉ khi mình thực sự chủ động tìm kiếm nó thì nó mới được giữ yên trong túi mình. Còn nếu mãi ở thế bị động, tôi chỉ là cô bé khóc sướt mướt nghe xướng tên hoa hậu năm xưa.

Sức khỏe là điều tôi chuẩn bị và giữ gìn giờ đây nhất. Niềm vui lại là điều khiến tôi lao tâm khổ tứ tìm kiếm nhiều nhất cho hôm nay và mai sau. Kỉ niệm cho một thời thanh xuân đã qua, đầy kiêu hãnh và màu sắc.

Giờ đây, tôi sẽ tiếp tục bước lên đỉnh của mình. Hành trang tôi sẽ mang bên mình là sức khỏe, niềm vui, kiến thức và tình yêu. Chúc mừng cô Cá đã 9 năm được biết đến với danh hiệu 'Hoa hậu thế giới người Việt'. Năm sau sẽ làm bộ hình hoành tráng luôn".

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-4
Dù từng nhiều lần rơi lệ...

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-5
... nhưng hiện tại Diễm Hương tự hứa sẽ tiếp tục bước lên đỉnh của mình

Liên hệ với người đẹp trong ngày kỉ niệm này, Diễm Hương đã cởi mở chia sẻ với 2Sao.vn. Nói về được và mất khi đội vương miện Hoa hậu, Diễm Hương bảo: "Tôi không biết mất gì nhưng rõ ràng nhất qua 9 năm, tôi đã mất rất nhiều tiền. Con số ấy có khi lên cả triệu đô. Nhưng bù lại, tôi thấy mình học được chữ 'nhẫn' hơn. Tôi học được bài học đặt ra rõ ràng mình cần gì cho cuộc sống hôm nay, 10 năm sau và tới cuối đời. Quan trọng hơn hết tôi có một cậu bé thông minh và đáng yêu mang đến nhiều tiếng cười cho ông bà và mọi người".

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-6Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-7
Diễm Hương cho rằng cô đã bị mất rất nhiều tiền sau khi đăng quang Hoa hậu, song cô cũng học được chữ "nhẫn" và có một cậu con trai kháu khỉnh

Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết hiện cô đang tập trung vào kinh doanh và lấn sân sang nghệ thuật.

"Phải chăng tôi là cô gái ngược đời khi lúc còn trẻ trung, vàng son thì lại chẳng mong hoạt động gì nghệ thuật. Giờ đây thì tha thiết, có khi 'năn nỉ xin vai' đóng cho thỏa tâm. Kinh tế không bàn vì công việc chính của tôi giờ là kinh doanh đầu tư. Nhưng tôi giờ đủ trải nghiệm nên đóng phim cũng thấm hơn.

Hiện tôi đang thực hiện series hài điều tra. Điều thú vị hơn chương trình gameshow hẹn hò dành riêng cho LGBT. Tôi làm MC quay 1 năm trước, hôm nay chính thức phát sóng và tiếp tục nhận 1 chương trình gameshow khác", Diễm Hương cho biết thêm.

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-8Hoa hậu Diễm Hương: Tôi mất hàng triệu đô trong 9 năm đăng quang-9
Diễm Hương vào vai nhân vật phim mới 


Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-tiet-lo-da-mat-ca-trieu-do-khi-dang-quang-hoa-hau-n-193664.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao