Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên gây chú ý với khoảnh khắc ngồi tinh nghịch như đàn ông, vô tư dùng tay ngoáy mũi.

Đội vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, song cô gái thành Nam lại có cách sống trái ngược với những người đẹp khác. Kỳ Duyên thoải mái chia sẻ về cuộc sống đời thường phóng khoáng thay vì chăm chăm giữ hình ảnh đẹp.

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1996 chia sẻ khoảnh khắc ngồi tinh nghịch như đàn ông, dùng tay ngoáy mũi trong không gian sang chảnh. Nàng hậu còn hào hứng trưng cầu dân ý: "Đi cà phê sang chảnh mà ngứa mũi thì phải làm sao cho ngầu nhỉ?".

Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-1Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-2
Kỳ Duyên gây sốt với bức ảnh ngoáy mũi giữa không gian sang chảnh.

Bài đăng của Kỳ Duyên đã trở thành topic nóng cho cư dân mạng bàn tán. Người nhắc nhở Hoa hậu Việt Nam 2014 nên tiết chế lối sống phóng khoáng để giữ hình ảnh. Số khác lại cho rằng: "Hoa hậu không nhất thiết phải bị gò bó. Mình like những điều tự nhiên nhất. Sống bình dân cho an thân".

Bên cạnh đó, fans lại lôi Minh Triệu vào cuộc. Bức ảnh Kỳ Duyên ngoáy mũi rồi đưa "thành quả" cho siêu mẫu họ Phạm xem cách đây ít hôm đã bị khơi lại.

Khi ấy, Kỳ Duyên cũng siêu "lầy" khi nhắn nhủ tinh nghịch tới Minh Triệu: "Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì".

Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-3Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-4
Hình ảnh khiến nhiều người giật mình của cựu Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, người đẹp Nam Định đang là một trong những mỹ nhân hot nhất của làng giải trí Việt.

Để có được bước tiến thành công như hôm nay, Kỳ Duyên từng va vấp không ít sóng gió. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam khác biệt nhất trong lịch sử vì hình ảnh đi ngược số đông.

Không chỉ là hoa hậu vướng nhiều tai tiếng từ váy áo đến đời tư, Kỳ Duyên còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Gần đây nhất, cô trở thành tâm điểm chú ý khi thoải mái đối diện khi vướng nghi án yêu đương đồng giới với Minh Triệu.

Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-5
Kỳ Duyên từng vướng tai tiếng vì dáng ngủ kém duyên trên máy bay.

Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-6
Scandal hút thuốc cũng từng đẩy người đẹp thành Nam tới bờ vực tan vỡ sự nghiệp.

Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-7
Cô cũng tự tin công khai thẩm mỹ.

Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-8Khoe ảnh ngoáy mũi giữa quán cà phê sang chảnh, hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân mạng hết vía-9
Và gần đây nhất, Kỳ Duyên thoải mái đối diện nghi án yêu đồng giới với Minh Triệu.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-khoe-anh-ngoay-mui-trong-khong-gian-sang-chanh-n-193542.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao