Dàn hotgirl Lào Cai 'gây thương nhớ' với nét trong sáng

Hương Ly, Khánh Linh và hot girl Học viện Hàng không là loạt nhân vật được nhiều dân mạng tìm kiếm sau khi hình ảnh của họ xuất hiện trên các diễn đàn chuyên "tìm info" hot girl.

Dàn hotgirl Lào Cai gây thương nhớ với nét trong sáng-1
Lương Thị Hương Ly (sinh năm 2000) được nhiều người chú ý sau đoạn clip hát nhép ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe". Biểu cảm đáng yêu, gương mặt xinh xắn của thiếu nữ nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều người.

Dàn hotgirl Lào Cai gây thương nhớ với nét trong sáng-2
Trên mạng xã hội, Hương Ly nhận được nhiều lời mời kết bạn và các bình luận khen ngợi nhan sắc. Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, thiếu nữ quê Lào Cai cho rằng mình chưa đủ xinh đẹp để được gọi là "hot girl" như lời một số dân mạng.

Dàn hotgirl Lào Cai gây thương nhớ với nét trong sáng-3
Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 2001), học sinh trường THPT số 2 Bắc Hà, là gương mặt nổi bật trong dàn hot girl Lào Cai. 10X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu với đôi mắt to tròn, nụ cười duyên cùng chiếc răng khểnh.

Dàn hotgirl Lào Cai gây thương nhớ với nét trong sáng-4
Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Khánh Linh còn học khá giỏi ở trường. Được chú ý sau loạt clip nhí nhảnh, vui tươi trên mạng xã hội, cô nàng hiện có hơn 50.000 lượt theo dõi trang cá nhân. 

Dàn hotgirl Lào Cai gây thương nhớ với nét trong sáng-5
Nguyễn Khánh Linh (sinh năm 1999) được biết đến với biệt danh "hot girl Học viện Hàng không" sau khi loạt ảnh xinh đẹp cùng "info" của cô được nhiều diễn đàn chia sẻ vào năm 2017. 

Dàn hotgirl Lào Cai gây thương nhớ với nét trong sáng-6
Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, nữ sinh Học viện Hàng không còn sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô nàng tốt nghiệp trường THPT chuyên Lào Cai và hiện theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
 

 


Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất