Khoe giọng hát ngọt ngào khi cover 'Em gái mưa' nhưng thiếu nữ vùng cao lại gây bão mạng với ngoại hình cực xinh đẹp

Sau khi thu hút sự chú ý với khoảnh khắc cực xinh đẹp khi ngồi bán lê ven đường, thiếu nữ Hà Giang lại gây xôn xao với clip khoe giọng hát ngọt ngào.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh của một cô gái vùng cao đang nhận về rất nhiều quan tâm. Chỉ là khoảnh khắc ngồi bán lê ven đường nhưng do sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi "ăn tiền", nữ chính đã đốn tim không biết bao nhiêu khách mua hàng. 

"Không mặc áo truyền thống mà vẫn xinh quá, cô bé này lớn lên chắc chắn sẽ đáng yêu, xinh đẹp lắm đây", "Nhìn là đã muốn rụng tim rồi. Đáng yêu thật đấy",... là những bình luận để lại.


Hình ảnh ngồi bán lê của Sinh gây bão mạng xã hội những ngày qua.

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong clip có tên Vàng Thị Sinh (SN 2003), đang chuẩn bị vào lớp 10 của trường THPT Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Bất ngờ nhận về nhiều lời mời kết bạn và lượt theo dõi tăng chóng mặt (gần 30 nghìn người), nữ sinh SN 2003 đã khóa tài khoản Facebook.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên vẻ đẹp của Sinh làm say lòng người đối diện. Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái mặc áo đồng phục bán hạt óc chó bên đường tại Hà Giang từng gây sốt mạng xã hội. Thời điểm đó, dân mạng cũng rất muốn biết cô gái đó là ai vì vẻ ngoài rất dễ thương, xinh xắn.


Sinh khoe giọng hát khi cover "Em gái mưa"

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc Sinh ngồi giữa chợ tự tin thể hiện giọng hát khi cover ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm tiếp tục nhận về nhiều quan tâm. Giọng hát trong trẻo, ngoại hình xinh đẹp của nữ chính đã nhanh chóng giúp clip thu hút gần 300 nghìn lượt xem. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn một lần được đặt chân lên mảnh đất Hà Giang để gặp cô gái hát hay, xinh đẹp.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về Vàng Thị Sinh:

Khoe giọng hát ngọt ngào khi cover Em gái mưa nhưng thiếu nữ vùng cao lại gây bão mạng với ngoại hình cực xinh đẹp-1Khoe giọng hát ngọt ngào khi cover Em gái mưa nhưng thiếu nữ vùng cao lại gây bão mạng với ngoại hình cực xinh đẹp-2Khoe giọng hát ngọt ngào khi cover Em gái mưa nhưng thiếu nữ vùng cao lại gây bão mạng với ngoại hình cực xinh đẹp-3


T.H
Theo Vietnamnet


Em gái mưa cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất