Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm

Sở hữu vòng hai thon gọn, 3 cô gái này được quan tâm trên mạng xã hội, song có người cũng vấp phải nghi ngờ chỉnh ảnh quá đà.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-1
Sme Mai (tên thật Mai Phương Ngân) được dân mạng gọi là "hot girl có vòng eo con kiến". Theo nhiều người, vòng hai của cô gái này nhỏ đến mức khó tin. Bởi vậy, một số ý kiến cho rằng cô thường xuyên chỉnh ảnh quá đà trước khi đưa lên mạng xã hội.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-2
Đáp lời dân mạng, Sme Mai khẳng định vóc dáng của cô là do tập luyện và thói quen ăn uống mà có được. Cô gái này cũng thường đăng lên trang cá nhân những clip khoe eo thon để chứng minh body chuẩn không phải là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-3
Dù không hoạt động trong ngành giải trí, Sme Mai vẫn thu hút 70.000 người theo dõi. Những bức ảnh chụp với bikini của cô nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-4
Nguyễn Thị Kiều Diễm (sinh năm 2000) được chú ý trên mạng với câu chuyện "dậy thì thành công" từ cô bé gầy gò sang thiếu nữ sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng. Với số đo vòng hai là 59 cm, người đẹp 2K được mệnh danh là "hot girl sở hữu vòng eo con kiến". 

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-5
Nhờ body gợi cảm, cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu quảng cáo, mẫu lookbook cho một số thương hiệu thời trang.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-6
Trên trang cá nhân có 200.000 người theo dõi, Kiều Diễm thường đăng ảnh khoe cơ thể nóng bỏng. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, hot girl 2K cũng là huấn luyện viên thể hình online.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-7
Trân Trần (Trần Nam Trân, sinh năm 1996) là cựu sinh viên ĐH Sư phạm TP. HCM. Cô được nhiều người biết đến là mẫu ảnh quen thuộc của các thương hiệu nội y trong nước. Ngoài ra, 9X được dân mạng kết nạp vào "hội hot girl sở hữu vòng eo con kiến" nổi tiếng trên mạng.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-8
Hình ảnh của Trân Trần từng gây chú ý trên nhiều diễn đàn trai xinh gái đẹp. Nhiều người so sánh cô với các hot girl Trung Quốc vì sở hữu đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn.

Dàn hotgirl sở hữu vòng eo con kiến chăm khoe ảnh gợi cảm-9
Mẫu 9X cũng được dân mạng ưu ái gọi là "nữ hoàng nội y thế hệ mới" nhờ loạt ảnh gợi cảm với bikini. Tuy nhiên, cô cho biết mình không muốn tham gia showbiz và thích phát triển sự nghiệp riêng.
 


Theo Zing


vòng 2 Hot Girl

Tin tức mới nhất