Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Dàn khách mời siêu khủng dự đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?

Đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin được dự đoán sẽ "hot" không kém gì lễ cưới cặp Song - Song năm nào.

Theo như thông báo của công ty quản lý, lễ cưới giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được tổ chức kín đáo, không phô trương ở một địa điểm nào đó ở Seoul vào tháng 3 tới.

Hiện tại, cộng đồng mạng vô cùng mong chờ xem liệu có những nghệ sĩ nào sẽ được mời tới dự đám cưới "thế kỷ" này.

Ai cũng biết trong làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin thân thiết với vô số tài tử, nữ diễn viên đình đám.

Hyun Bin được biết tới là nằm trong hội bạn thân siêu quyền lực với nhiều tên tuổi lớn như: Jang Dong Gun, Hyun Bin, Joo Jin Mo, Kim Soo Ro, Han Jae Suk…

Hiện tại, chỉ có mình Hyun Bin là chưa kết hôn. Do vậy, nhiều người dự đoán rằng, chắc chắn nhóm này sẽ có mặt trong đám cưới cậu em út.

Dàn khách mời siêu khủng dự đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?-1Dàn khách mời siêu khủng dự đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?-2

Về phần cô dâu tương lai Son Ye Jin, nữ diễn viên cũng có nhóm bạn thân khủng không kép gì ông xã tương lai.

Nhóm bạn thân của Son Ye Jin toàn gương mặt mỹ nhân đình đám xứ Hàn như: Gong Hyo Jin, bà xã tài tử Lee Byung Hyun - Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Lee Jung Hyun, Yoona (SNSD).

Dàn khách mời siêu khủng dự đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?-3Dàn khách mời siêu khủng dự đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?-4Dàn khách mời siêu khủng dự đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin?-5

Tối 10/2, Son Ye Jin khiến công chúng vô cùng vui mừng khi tuyên bố thông tin quan trọng liên quan tới hôn nhân giữa mình và Hyun Bin.

Trong bài đăng của mình, Son Ye Jin cho biết: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu về cách chia sẻ điều này vì đây là một câu chuyện quan trọng. Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình. Vâng… chính là anh ấy".

Ngay sau tuyên bố của Son Ye Jin, công ty quản lý VAST Entertainment của Hyun Bin cũng chia sẻ thư tay do nam diễn viên tự viết.

"Chắc cũng có bạn đoán được rồi đúng không? Vâng. Tôi quyết định sẽ kết hôn. Tôi rất thận trọng khi bước vào hành trình mới của cuộc đời. Và tôi đã hứa với cô ấy là sẽ luôn làm cô ấy cười", Hyun Bin viết.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-khach-moi-sieu-khung-du-dam-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-tu-jang-dong-gun-vo-chong-lee-byung-hun-yoona-snsd-162221102003451164.htm

gong hyo jin Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn