Dàn khách mời quyền lực của triển lãm Uniqlo tại Paris

Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear” tại Quảng trường Pavillon Vendôme (Paris, Pháp) mở cửa đón công chúng từ ngày 01-05/10/2024.

Trước thềm khai mạc, Uniqlo đã tổ chức buổi gặp gỡ với các nhà thiết kế nổi tiếng như: Clare Waight Keller, Christophe Lemaire, Sarah-Linh Tran, Jonathan Anderson… và đại sứ thương hiệu Roger Federer.

Dàn khách mời quyền lực của triển lãm Uniqlo tại Paris-1
 Ảnh: Uniqlo

Uniqlo - mốc son thương hiệu 40 năm tuổi

Triển lãm LifeWear năm nay đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu trên toàn cầu, mang đến các không gian sắp đặt sáng tạo giúp công chúng tìm hiểu, khám phá các câu chuyện, thông điệp về sự đổi mới, chất lượng và giá trị cốt lõi của thương hiệu Uniqlo.

Dàn khách mời quyền lực của triển lãm Uniqlo tại Paris-2
 Anna Wintour - Tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue. Ảnh: Uniqlo

Dàn khách mời quyền lực của triển lãm Uniqlo tại Paris-3
 Giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller. Ảnh: Uniqlo

Dàn khách mời quyền lực của triển lãm Uniqlo tại Paris-4
 Đồng Giám đốc Nghệ thuật của bộ sưu tập Uniqlo U - Christophe Lemaire và Sarah - Linh Tran. Ảnh: Uniqlo

Dàn khách mời quyền lực của triển lãm Uniqlo tại Paris-5
 Nhà thiết kế Jonathan Anderso. Ảnh: Uniqlo

Tại buổi gặp gỡ trước thềm khai mạc Triển lãm, ông Tadashi Yanai - nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO của Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: "Nhân dịp kỷ niệm 40 năm của Uniqlo, tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi tổ chức sự kiện đặc biệt này ngay tại kinh đô thời trang của thế giới. Các sản phẩm Uniqlo LifeWear trong Triển lãm này được tạo ra dựa trên sự hợp tác đặc biệt của chúng tôi với Toray - một trong những nhà sản xuất vật liệu cải tiến hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất mong muốn được chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Paris để trải nghiệm các hoạt động tương tác độc đáo, qua đó khám phá các giá trị đã trở thành nền tảng cốt lõi của Uniqlo suốt 40 năm qua".

Ông Mitsuo Ohya - Chủ tịch Tập đoàn Toray cho biết: "Chúng tôi bắt đầu hợp tác với Uniqlo từ năm 1999. Mối quan hệ lâu dài trong suốt 25 năm qua được xây dựng trên cam kết chung với mục tiêu kết hợp những ưu thế của Uniqlo cùng công nghệ và chuyên môn sản xuất của Toray để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng cao. 
Thành quả của sự hợp tác này là việc ra mắt các sản phẩm mang tính biểu tượng như Heattech được yêu thích bởi khách hàng của UNIQLO trên khắp thế giới".

Ấn tượng “Thế giới của LifeWear”

Hành trình cải tiến chất liệu

Mặc dù những cải tiến về sợi vải của thương hiệu không thể nhìn thấy bằng mắt thường, song các trang phục Uniqlo được tạo ra để mang đến sự thoải mái hơn từng ngày cho người mặc. Sự kiện là cơ hội để công chúng trải nghiệm “thế giới của LifeWear” - được thiết kế từ nhiều góc nhìn đa dạng, từ cuộc sống hàng ngày đến cấp độ vi mô, thông qua công nghệ trình chiếu động bao phủ toàn bộ các bức tường.

Công nghệ Nanodesign™ đột phá

Công nghệ tiên tiến Nanodesign™ của Toray tạo ra sợi bằng cách kiểm soát sự sắp xếp và hình dạng của các thành phần ở cấp độ nano, giúp thành phẩm có tính năng cao với độ thẩm mỹ và kết cấu vải độc đáo. Công nghệ Nanodesign™ được trưng bày tại sự kiện trong một không gian rộng lớn, giúp người tham dự có thể nhận thấy sự cải tiến của công nghệ ở cấp độ vi mô khó quan sát bằng mắt thường. 

Công nghệ Pufftech hiện đại

Các trang phục được tạo ra bởi công nghệ Pufftech được trưng bày ở trên cao, tái hiện lớp đệm hiệu suất cao được làm với rất nhiều không khí để mang lại cảm giác nhẹ và mềm mại tối đa. Những hiệu ứng ánh sáng và sắp đặt độc đáo được thiết kế cho không gian này nhằm minh họa cách Pufftech hoạt động với không khí để giữ ấm cho người mặc.

Công nghệ Heattech được yêu thích toàn cầu

Triển lãm tái hiện một đường hầm Heattech - nơi khách tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp cơ chế hấp thụ nhiệt của công nghệ độc đáo này. Đường hầm sẽ sáng lên với những gam màu ấm áp theo từng bước di chuyển của khách tham quan.

Xem thêm thông tin về triển lãm tại: 
www.uniqlo.com/eu/en/contents/feature/lifewearday/2024paris/ 

(Nguồn: Uniqlo)


uniqlo Pháp triển lãm

Tin tức mới nhất