Uniqlo truyền thông điệp tích cực ‘không ngừng tiến về phía trước’

Trước thềm sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo Saigon Centre vào ngày 22/4 tới, Uniqlo giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve - Chuyển mình cùng Sài Gòn”, truyền đi thông điệp về một tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: “Như chính giá trị cốt lõi của LifeWear và Uniqlo - luôn không ngừng đổi mới và tiến về phía trước, chiến dịch “Together We Evolve” là dấu ấn độc đáo nhằm thay lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến người dân, cộng đồng tại TP.HCM đã đón nhận và giúp LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống”.

Ông Osamu Ikezoe cho hay, chiến dịch còn là sự tôn vinh dành cho những nét văn hóa độc đáo cùng tinh thần rộng mở, không ngừng chuyển mình để hướng tới tương lai của thành phố. Trên tinh thần đó, cửa hàng Uniqlo Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của Uniqlo; đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương.

“Cùng với nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của Uniqlo, chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng Uniqlo Saigon Centre bắt đầu từ ngày 22/4 sắp tới đây sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác”, đại diện Uniqlo chia sẻ.

Đồng hành cùng chiến dịch là những gương mặt nổi tiếng với đóng góp nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho tương lai phát triển của thành phố, như: H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018; Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp - 2 kỷ lục gia Guinness thế giới và Giang Ơi - Nhà sáng tạo nội dung, truyền cảm hứng đến người trẻ về lối sống bền vững.

Uniqlo truyền thông điệp tích cực ‘không ngừng tiến về phía trước’-1

H’Hen Niê là đại diện Việt Nam đầu tiên lọt đến Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô được vinh danh là một trong những công dân trẻ tiêu biểu của TP.HCM. “Kể từ lầu đầu tiên đặt chân đến mảnh đất này ở tuổi 20, TP.HCM đã là nơi tôi tìm thấy ước mơ của mình. Do đó, làm thế nào để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển và tương lai của thành phố luôn là mục tiêu mà tôi luôn hướng đến”, H’Hen Niê chia sẻ.

Uniqlo truyền thông điệp tích cực ‘không ngừng tiến về phía trước’-2

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, trở thành niềm tự hào của hàng triệu người Việt Nam sau màn trình diễn giữ thăng bằng bằng đầu ấn tượng tại chung kết chương trình Britain’s Got Talent 2018. Bộ đôi tài năng của làng xiếc Việt Nam tiếp tục thiết lập hàng loạt kỷ lục Guinness thế giới với thành tích giữ thăng bằng trên đầu và leo lên 100 bậc thang tại nhà thờ Girona chỉ trong 53 giây. “Chúng tôi tự hào khi sinh ra và lớn lên tại một thành phố mà luôn không ngừng truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để không bao giờ hài lòng với bất kỳ một thành công nhất định mà luôn vươn xa hơn, cao hơn”.

Uniqlo truyền thông điệp tích cực ‘không ngừng tiến về phía trước’-3

Nhà sáng tạo nội dung Giang Ơi chia sẻ: “Trong tất cả những nơi từng đi qua, với tôi, TP.HCM luôn mang trong mình một nguồn năng lượng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì đâu, đó là nơi những con người xa lạ cũng có thể tìm thấy và trở thành người đồng hành của nhau”.

UNIQLO Saigon Centre
Tầng 4, Trung tâm thương mại Saigon Centre, Số 65, đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM

Diện tích bán hàng: 3.000 mét vuông
Thời gian khai trương: 22/4/20222

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uniqlo-truyen-thong-diep-tich-cuc-khong-ngung-tien-ve-phia-truoc-n-302150.html

uniqlo

Tin tức mới nhất