THẬT TƯỞNG ĐÙA: Đan Lê khóc giận chồng vì một que kem

Câu chuyện Đan Lê chia sẻ "lạ" đến mức nhiều bạn bè phải hỏi lại xác minh...

Đan Lê đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Khải Anh và 2 con trai. Dù bận rộn công việc nhưng cặp vợ chồng luôn sắp xếp thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm.

Bên cạnh những giây phút ngọt ngào, nữ diễn viên và ông xã đạo diễn cũng có lúc giận dỗi vu vơ. 

THẬT TƯỞNG ĐÙA: Đan Lê khóc giận chồng vì một que kem-1
Gia đình hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh.

Mới đây, Đan Lê chia sẻ khoảnh khắc khóc lóc "ăn vạ" chồng ở đời thường. Nguyên nhân bà xã Khải Anh rơi lệ giữa đường là... không được ăn một que kem.

Đăng tải hình ảnh nức nở, Đan Lê kể: "Anh giai thi thoảng khó tính nhưng cũng rất đỗi dịu dàng với tôi. Chân dung cô gái đang khóc ngon lành giữa đường vì... không được ăn một que kem trà xanh". 

Câu chuyện mít ướt của Đan Lê khiến bạn bè, người thân khó tin. Á hậu Thụy Vân, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu Dương Thùy Linh, Lều Phương Anh... đều không nghĩ đó là sự thật. 

THẬT TƯỞNG ĐÙA: Đan Lê khóc giận chồng vì một que kem-2
Đan Lê khóc giận chồng chỉ vì một que kem.

Trò chuyện với mọi người, Đan Lê khẳng định việc cô khóc giận chồng vì một que kem... là thật. Bức ảnh khóc lóc của nữ MC được chính vợ chồng diễn viên Hồng Đăng - người cùng chuyến đi - ghi lại. 

Câu chuyện đời thường của Đan Lê đang gây cười, một cư dân mạng bỗng xen vào "cà khịa". Cụ thể, người này đã chen ngang khi Đan Lê trò chuyện với diễn viên Lan Phương. Họ cho rằng cô và Khải Anh "đang diễn". Thay vì im lặng cho qua, Đan Lê liền mắng người này "vô duyên".

THẬT TƯỞNG ĐÙA: Đan Lê khóc giận chồng vì một que kem-3
Đan Lê phản ứng khi bị cho là "đang diễn".

Qua đây, Đan Lê cũng giải thích thêm về tình huống này: "Thật ra từ sáng tôi đã ấm ức vì đi tàu tìm đường. Tôi bảo rẽ trái thì ông ý rẽ phải, cuối cùng rẽ trái đúng. Đến trưa mọi người rủ nhau ăn kem, tôi đang hí hửng chuẩn bị mua thì ông ý lại giục đi không ăn nữa vì sợ muộn một điểm tham quan gần đấy. Thế là khóc vì anh toàn làm trái ý em. Nói chung là hâm đơ xi-cà-lơ".

THẬT TƯỞNG ĐÙA: Đan Lê khóc giận chồng vì một que kem-4
Đan Lê chia sẻ thêm về câu chuyện "giận chồng".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-le-khoc-gian-chong-chi-vi-mot-que-kem-n-255155.html

Lan Phương khải anh Đan Lê

Tin tức mới nhất