Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì 'ghét nghe đạo lý'

Mặc dù chia sẻ chiêm nghiệm cuộc sống sưu tầm nhưng Lệ Quyên lại vướng không ít bình luận công kích.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải bài viết dài dưới hình thức sưu tầm, nói về phong cách ứng xử.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ "10 kiểu khẩu nghiệp tuyệt đối phải tránh": Đa ngôn, khinh ngôn, cuồng ngôn, trực ngôn, tận ngôn, lậu ngôn, ác ngôn, căng ngôn, sàm ngôn và nộ ngôn. Mỗi loại khẩu nghiệp đều có phân tích kèm theo.

Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-1

Dù không đả động đến ai, nhưng bài đăng xuất hiện đúng thời điểm showbiz rối ren, các nghệ sĩ đang bị công kích đời tư đã đưa Lệ Quyên vào thị phi.

Móc mỉa người tình Lâm Bảo Châu "nói hay sống dở", dân mạng cũng khuyên cô ở thời điểm nhạy cảm thì nên im lặng. Thậm chí, có những ý kiến đặt dấu hỏi ngược và chỉ ra 4 điều Lệ Quyên phạm phải.

"Chị chưa hay ho đâu nên đừng nói đạo lý làm gì", dân mạng gay gắt.

Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-2Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-3
Cư dân mạng công kích Lệ Quyên.

Bị công kích, Lệ Quyên sẵn sàng đáp trả tay đôi. Nữ ca sĩ khẳng định không vỗ ngực nói hay, cũng không dám nhận mình hoàn hảo. Tuy nhiên, với bản tính không ngừng học hỏi, cô đọc thấy hay nên chia sẻ cho mọi người những điều tử tế để cùng nhau hoàn thiện.

"Đừng cố gắng hăng say vào đây bóp méo mọi chuyện, lời hay ý đẹp đọc mà tu thân cũng kiếm chuyện thì sai quá sai rồi", Lệ Quyên gay gắt trước những người chỉ trích.

Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-4Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-5Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-6
Nhiều người cãi tay đôi với Lệ Quyên vì "không thích nghe đạo lý".

Trước đó không lâu, Lệ Quyên bị dân mạng "sờ gáy" chỉ vì nghi cô bênh vực Hoài Linh. Nguyên nhân xuất phát từ triết lý cuộc sống của nữ ca sĩ: "Thực sự là thói đời cười ra nước mắt, phù thịnh chứ không ai phù suy nhỉ, có cái gì xót xa trong lòng".

Chia sẻ của Lệ Quyên lập tức khiến cư dân mạng nhớ tới câu chuyện từ thiện ồn ào của Hoài Linh. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang bày tỏ sự xót xa với hoàn cảnh của danh hài: Trên đỉnh cao thì ngàn người ngưỡng mộ, vướng nạn rồi thì ai nấy quay lưng.

Dân mạng cãi tay đôi với Lệ Quyên vì ghét nghe đạo lý-7

Nghi Lệ Quyên có ý cảm thông, bảo vệ Hoài Linh, một số tài khoản mạng lập tức nhắc nhở nữ ca sĩ. Trước những đồn đoán, Lệ Quyên cho biết chia sẻ của cô không liên quan ồn ào đang làm chấn động showbiz, đề nghị dân mạng không bóp méo câu chữ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-cai-tay-doi-voi-le-quyen-vi-khong-thich-nghe-dao-ly-n-263358.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Hoài Linh

Tin tức mới nhất