Dân mạng chỉ trích dữ dội clip Song Luân tự 'bẻ cong', ôm trai lạ

Cộng đồng mạng đang ráo riết xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ca sĩ Song Luân ôm ấp một chàng trai lạ.

Song Luân được biết đến là "gà cưng" Đông Nhi. Sở hữu ngoại hình nam tính với chiều cao 1m8 và gương mặt điển trai cùng lúm đồng tiền mỗi khi cười, giọng ca trẻ khiến nhiều fangirl mê mệt. 

Dân mạng chỉ trích dữ dội clip Song Luân tự bẻ cong, ôm trai lạ-1Dân mạng chỉ trích dữ dội clip Song Luân tự bẻ cong, ôm trai lạ-2

Bất ngờ mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ca sĩ Song Luân ôm ấp một chàng trai lạ. Trong clip được chia sẻ, cả 2 xuất hiện trong một phòng tắm hơi và có nhiều cử chỉ thân mật tình tứ.

Dân mạng chỉ trích dữ dội clip Song Luân tự bẻ cong, ôm trai lạ-3

Tuy nhiên, đây thật ra chỉ là một đoạn clip tình huống để đăng tải trên TikTok. Và chàng trai trong đoạn clip cũng là bạn của Song Luân, một TikToker khá nổi tiếng.

Tưởng chừng đoạn clip sẽ mang lại tiếng cười vì tình huống "bẻ cong trai thẳng", nhưng dân mạng lại lên tiếng chỉ trích dữ dội.

Dân mạng chỉ trích dữ dội clip Song Luân tự bẻ cong, ôm trai lạ-4

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam TikToker này trước đó từng bị cộng đồng mạng phốt là trai thẳng 100% nhưng lại lấy LGBT ra để làm clip câu view. Việc Song Luân tham gia đoạn clip này khiến không ít người khó chịu, vì trước đó anh thường được chú ý nhờ vẻ nam tính, chuẩn soái ca.

Chuyện đồng tính vốn không còn là vấn đề quá nghiêm trọng và đã được thế giới công nhận. Việc nhiều nam ca sĩ chọn việc lập lờ giới tính để tạo độ "hot" trong showbiz hiện đang trở thành chủ đề nhiều người lên án. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-chi-trich-du-doi-clip-song-luan-tu-be-cong-om-trai-la-n-298951.html

Song Luân đồng tính

Tin tức mới nhất