Đông Nhi và FC hát trật nhịp trong cùng 1 bài hit: Chuyện gì đây?

Mặc dù bị trật nhịp, nhưng ngay sau đó Đông Nhi và fan dường như đã hiểu ý nhau hơn!

Đông Nhi hiện là một trong những mỹ nhân hạnh phúc nhất nhì Vpop khi có một gia đình nhỏ đầy hạnh phúc bên cạnh Ông Cao Thắng và công chúa nhỏ Winnie.

Bên cạnh tổ ấm, Đông Nhi cũng rất may mắn khi sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất Vpop, những người luôn đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt nhiều năm làm nghề.

Đông Nhi và FC hát trật nhịp trong cùng 1 bài hit: Chuyện gì đây?-1

Chính vì vậy, không khó hiểu khi những ca khúc của Đông Nhi dù mới hay cũ đều được fan thuộc nằm lòng, từng tạo nên nhiều màn fanchant "đỉnh của chóp" tại các sự kiện âm nhạc.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của Đông Nhi cùng FC trong một lần hòa giọng "trật lất" được các cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó, đoạn clip này được cắt ra từ màn biểu diễn bản hit Khóc trong liveshow của Đông Nhi vào năm 2018.

Tại đây, Đông Nhi cùng ekip làm mới lại hoàn toàn những ca khúc làm nên tên tuổi trong suốt 10 năm đi hát. Chắc chắn không thể thiếu bản hit đầu đời, nên để tạo cho người hâm mộ có cơ hội được hòa giọng cùng mình, Đông Nhi đã thêm một khúc với beat nhạc du dương.

Tuy nhiên, do không được biết trước việc này và fan cứ đinh ninh Đông Nhi giữ nguyên bản phối cũ, hai bên đã có khoảnh khắc không hiểu ý nhau. Trong khi Đông Nhi vô tư "hờ hớ hơ", thì fan miệt mài hát theo lời bài hát cách đây 10 năm trước. 

Đông Nhi và FC hát trật nhịp trong cùng 1 bài hit: Chuyện gì đây?-2

U là trời! Giây phút này khiến Đông Nhi "dở khóc dở cười", nhưng rồi cô cũng nhanh chóng hoàn thành phần hòa giọng cùng fan, tiếp tục đoạn hát sau của ca khúc đình đám một thời. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dong-nhi-va-fc-hat-trat-nhip-nhau-trong-cung-ca-khuc-khoc-202111012113473111.html

Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao