Cả cõi mạng chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng, ai ngờ bị bà cô giật spotlight với comment 7,2k like

Phía dưới bài đăng chúc mừng sinh nhật của Sơn Tùng, bà cô này đã thu về hàng nghìn lượt react chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn.

Là một nhân vật có sức ảnh hưởng cực lớn trong showbiz và trên MXH, đương nhiên sinh nhật lần thứ 27 của Sơn Tùng M-TP vào ngày 5/7 vừa qua cũng vô cùng long trọng. Không những thế, chủ tịch tiếp tục nhận về rất nhiều lời chúc tụng từ netizen sau khi khoe ảnh lên page 13 triệu lượt theo dõi.

Cả cõi mạng chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng, ai ngờ bị bà cô giật spotlight với comment 7,2k like-1
Sơn Tùng trong ngày sinh nhật tuổi 27

Trong số hàng trăm nghìn lượt bình luận chúc mừng sinh nhật chủ tịch, đáng chú ý nhất và giật spotlight mạnh nhất chính là comment của NMT Vlog.

YouTuber này đã đăng một đoạn clip chỉ vẻn vẹn 3s của mẹ mình - cô Đỗ Thị Tuyết đang nói: "Quá đẹp trai (chữ i kéo dài)". Để chú thích thêm, NMT còn viết: "Chúc sếp luôn đạt được thành công ngoài mong đợi và như lời mẹ em nói nhá".


Clip "Quá đẹp trai" của mẹ NMT Vlog

Trong đoạn clip, điều khiến dân mạng phải phì cười chính là biểu cảm sinh động, hài hước cùng giọng nói ngân dài của cô Tuyết. Đó cũng là lý do mà chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện phía dưới bài đăng của Sơn Tùng, bình luận này đã nhận về hàng nghìn lượt react.

Cả cõi mạng chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng, ai ngờ bị bà cô giật spotlight với comment 7,2k like-2
Dân mạng vô cùng thích thú với bình luận của NMT Vlog

Cho những ai chưa biết thì NMT Vlog là một kênh YouTube đang trên đà phát triển của anh chàng có tên Nguyễn Minh Trường (SN 1998) và mẹ. Đăng clip đầu tiên vào tháng 11/2019, tính đến hiện tại (hơn 1,5 năm), NMT Vlog đã sở hữu 444k lượt đăng ký kênh và 143,4 triệu lượt xem.

Kênh NMT Vlog không có nhiều câu nói "thương hiệu" gây bão khắp MXH nhưng lại sở hữu nội dung cực kỳ viral với các chủ đề phổ biến mà ai cũng gặp hàng ngày như: Cách Xử Lý Khi Làm Vỡ Bát Của Mẹ, 1001 Lý Do Mẹ Đánh, Xuân Này Con Không Về, Bác Hàng Xóm,...

Cả cõi mạng chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng, ai ngờ bị bà cô giật spotlight với comment 7,2k like-3
NMT và mẹ

Hiện tại ngoài làm YouTuber, Trường vẫn tiếp tục theo học tại ĐH Thái Nguyên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-coi-mang-nhao-nhao-chuc-mung-sinh-nhat-son-tung-ai-ngo-bi-mot-ba-co-giat-spotlight-voi-comment-72k-like-162210607190027416.htm

youtuber Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất