Bé gái bỏ nhà ra đi vì câu nói 'bố mẹ nhặt ở bãi rác'

Câu chuyện bé gái viết tâm thư bỏ nhà ra đi vì bị trêu đùa "bố mẹ nhặt ở bãi rác" khiến dân mạng vừa thương vừa bật cười.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bức tâm thư của bé gái từ biệt cha mẹ "con ra bãi rác ở đây. Anh N. cứ bảo là bố mẹ nhặt con ở bãi rác". Những dòng nhắn gửi này được để lại sau khi cô bé bị anh trai bông đùa.

Theo "hung thủ" kể lại, do nghĩ đó là câu nói kinh điển để trêu chọc những đứa trẻ, anh N. cũng vui vẻ sử dụng. Khi thấy em gái đang hăng say xem hoạt hình, người anh lại nổi hứng trêu: "Cả cái nhà này không ai thích xem hoạt hình, có mỗi mình mày thích thôi. Mày đúng là nhặt ở bãi rác rồi em bé ạ".

Bé gái bỏ nhà ra đi vì câu nói bố mẹ nhặt ở bãi rác-1
Bức tâm thư bé gái để lại khi bị anh trêu được cha mẹ nhặt ở bãi rác

Nói xong, người anh đi tắm. Nhưng khi tắm xong thì không thấy em gái đâu. Loay hoay một lúc thấy tờ giấy trên bàn. Anh N. xanh mặt vì đứa em đã bỏ nhà đi.

"Mình vội vàng lấy xe máy đi tìm nó. Nhưng thật sự là lúc đấy hoảng, không biết phải tìm ở đâu. Nghĩ một lúc, mình phóng ra bãi rác, may mắn thế nào lại thấy nó đang đạp xe ở đoạn đấy.", anh N. viết.

Chỉ vì một câu nói đùa tai hại, ông anh trai có một phen hú vía. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú.

Có lẽ đây chỉ là một tình huống được ai đó bịa ra nhưng chắc hẳn trong chúng ta cũng ít nhất 1 lần trong đời tò mò hỏi cha mẹ "con được sinh ra ở đâu" và nhận được câu trả lời tương tự.

Một số câu chuyện được dân mạng chia sẻ:

- "Hồi bé mình lười ăn, mẹ dọa trước con được nhặt ở bãi rác đấy hư bố mẹ không nuôi nữa đâu. Nghe xong kiểu tủi thân, tưởng thật nên biết thân, biết phận ăn uống đàng hoàng. Lên cấp 1 vẫn nghĩ mình không phải con của bố mẹ, kể với bạn bè tớ là đứa trẻ bị bỏ rơi và nhận được những cái vỗ vai an ủi".

- "Câu nói huyền thoại ám ảnh tuổi thơ. Ngày xưa nhà mình ở Long Biên, bố mẹ cũng bảo nhặt được ở chợ. Đúng là trẻ con tin sái cổ, nhiều hôm theo mẹ ra chợ hỏi hồi đó mẹ nhặt con ở góc nào. Nhìn một lượt bà hàng cá, hàng thịt lòng tự hỏi đây có phải mẹ ruột của mình không?".

- "Mình thì suốt ngày bố mẹ họ hàng trêu là con ông hàng chuối. Tết nào mình cũng đòi mặc đồ đẹp lên đường đi tìm bố hàng chuối. Sau đó, khóc tu tu vì nhớ người cha yêu dấu chưa bao giờ gặp".

"Mẹ em thì bảo em được mẹ thấy nằm cạnh đống phân trâu. Đầu đầy phân nên mẹ em thương mang về nuôi. Đến nay mẹ em nuôi em cũng được 27 năm rồi, phận con nuôi khổ lắm sướng gì đâu các bác".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-bo-nha-ra-di-vi-cau-noi-bo-me-nhat-o-bai-rac-dan-mang-thay-tuoi-tho-cua-minh-162221202224458783.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất