Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội

Ai bảo bảy, tám chục tuổi là già, có tình yêu thì lúc nào cũng là thanh xuân.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một bộ ảnh cưới khiến mọi người rần rần chia sẻ. Điều đặc biệt là hai nhân vật chính trong bức ảnh đều đã ngoài 70, 80 tuổi. Bộ ảnh được chụp ngay tại phòng khách gia đình với trang phục giản dị nhưng lại khiến người xem vô cùng ấn tượng bởi tình cảm mà ông bà dành cho nhau. 

Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội-1

Bộ ảnh cưới giản dị nhưng rất tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói về ý tưởng chụp bộ ảnh này, bạn Triệu Quỳnh Trang, cháu gái của hai ông bà cho biết: "Hôm trước là sinh nhật của ông, bọn mình có chụp một vài tấm cho ông bà nhưng chụp đơn giản thôi, sau đó thì đi in ra và cho vào album ảnh chung.

Thì lúc ấy, mình xem lại album ảnh xưa và phát hiện ra ông bà không hề có ảnh cưới, chỉ có một tấm duy nhất chụp chung làm kỷ niệm. Hỏi thì ông cười bảo: 'Ngày đó nghèo, thương nhau thì cứ thế về ở chung chứ cưới xin làm gì'.

Lúc đó mình nghĩ là phụ nữ ai cũng muốn được một lần mặc váy cưới ấy, nên mình đề xuất chụp ảnh cưới cho ông bà, nhưng ông bà sợ tốn kém nên bảo không cần, muốn chụp ở nhà thôi, vừa quen thuộc lại vừa ý nghĩa".

Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội-2Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội-3
Biểu cảm đáng yêu có phần hồn nhiên của các cụ U70, U80 khiến nhiều người bật cười. Một phần vì thấy tình yêu thật đẹp, một phần vì thấy cuộc sống xô bồ này vẫn có những khoảnh khắc thật bình yên.

Chính vì thế, để thực hiện bộ ảnh này, Quỳnh Trang đã một một chiếc khăn voan đội đầu cho bà mặc kèm với quần áo bình thường. Cô bạn cũng cho mình cùng các anh chị họ chỉ mất khoảng 1 tiếng để chụp xong bộ ảnh vì ông bà vui vẻ hợp tác, thể hiện tình cảm rất tự nhiên.

"Ông bà thích thú lắm nên ban đầu dù bọn mình chỉ dặn ông bà mặc đẹp thôi nhưng bà còn nhiệt tình thay 2 bộ quần áo lận. Thậm chí mình không nghĩ ông bà còn có những biểu cảm rất tự nhiên và đáng yêu.

Tất nhiên là cũng kết hợp với sự trợ giúp tạo dáng của con cháu vì ông bà không quen với những kiểu tạo dáng trẻ trung như bây giờ".

Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội-4
Ông tình cảm đeo khăn lên cổ bà y như tình yêu thời mười tám đôi mươi.

Cô cháu gái cũng nhấn mạnh: "Thời nay có con cháu rồi, ông bà cứ việc trở về thanh xuân một lần nữa ông bà nhé! Giúp các đấng sinh thành thực hiện những việc họ chưa làm được cũng là một cách thể hiện tình yêu thương thiết thực đó chứ".

Bộ ảnh hiện vẫn nhận được sự yêu thích rất lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của hai ông bà cũng như chúc cho ông bà luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội-5
Thậm chí bà còn hào hứng thay đến 2 bộ quần áo để chụp hình, chắc chắn khi có ảnh cưới lúc U70 thế này bà đã vui đến nhường nào.

Thấy ông bà ngày xưa chưa có ảnh cưới, hội con cháu rủ nhau chụp bộ ảnh tại gia gây sốt mạng xã hội-6
Bức ảnh kỷ niệm thời trẻ của hai ông bà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đa số bình luận đều khen ngợi thời trẻ ông vô cùng đẹp trai như "nam thần Hàn Quốc".

Bạn Thu Nga bày tỏ: "Xem ảnh mà mình rưng rưng nhớ tới bài hát 'Thanh xuân' và 'Ông bà anh'. Cháu kính chúc các cụ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc bên gia đình!"

"Ui ông bà tình cảm quá. Mong về già được như ông với bà là mừng rồi", bạn Bùi Diễm My bình luận.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thay-ong-ba-thoi-xua-chua-co-anh-cuoi-hoi-con-chau-ru-nhau-chup-luon-bo-anh-tai-gia-gay-sot-mxh-2029259.html

ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất