Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện

Trên fanpage 17 triệu người theo dõi của Trấn Thành, rất nhiều khán giả mong anh đưa ra bằng chứng chuyển tiền cho Thủy Tiên để ồn ào lắng xuống.

Khi ồn ào từ thiện của Hoài Linh đang phủ sóng dư luận, Trấn Thành bất ngờ bị dân mạng réo tên. Nguyên nhân bởi nam MC cũng là một trong những sao Việt kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào giai đoạn cuối năm ngoái.

Theo Trấn Thành tổng kết vào giữa tháng 10/2020, tổng số tiền quyên góp của mạnh thường quân là hơn 8,3 tỷ đồng, anh tự sung quỹ thêm hơn 300 triệu đồng cho tròn 8,7 tỷ.

Do bận việc nên Trấn Thành phân phối số tiền cho 3 đoàn từ thiện: Trao MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà 1 tỷ đồng, còn lại sẽ gửi Thủy Tiên. 

 Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-1
Chi tiết kế hoạch của Trấn Thành về khoản tiền 8,7 tỷ đồng.

Phía MC Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng xác nhận số tiền nhận được từ Trấn Thành.

Tuy nhiên từ cuối năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại, phía Trấn Thành lẫn Thủy Tiên chưa có động thái công khai nào liên quan tới việc xác minh gửi và nhận. Điều này đang khiến dư luận hoang mang, thắc mắc con số hơn 4,3 tỷ từ thiện đang ở đâu (không tính khoản sung quỹ của Trấn Thành).

Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-2
Trấn Thành.

Trao đổi trên Trí Thức Trẻ, phía Thủy Tiên cho biết vấn đề này hiện rất khó xác minh, bởi lưu lượng chuyển tiền vào tài khoản nữ ca sĩ quá nhiều.

"Vấn đề này ngân hàng báo với bên mình có rất nhiều người chuyển tiền vào nên không thể kiểm soát các khoản tiền lúc này được. Hiện tại, Thủy Tiên sẽ không có bất kỳ phản hồi nào về sự việc này, vì nó rất nhạy cảm lúc này. Mong mọi người thông cảm", đại diện của Thủy Tiên nói.

Trả lời Thanh Niên về nghi vấn Trấn Thành chưa chuyển khoản, Thủy Tiên cho hay: "Tôi không thể nào nói Trấn Thành đã chuyển tiền hay chưa vì khi đó có rất nhiều khoản tiền chuyển vô liên tục. Dòng tiền nhảy rất nhanh, tôi đâu thể kiểm tra hết để biết. Một phút có thể có cả nghìn lượt chuyển khoản. Tôi vừa rút tiền ra tôi còn không thấy được số tiền mình rút bị trừ nữa mà".

"Nói khơi khơi bảo tôi đi kiểm tra thì không cách nào tôi kiểm tra được hết. Tại vì con số lớn dữ lắm. Nếu có ủy nhiệm chi thì chắc sẽ kiểm tra được vì trên ủy nhiệm chi có thông tin, ngày tháng, tên người chuyển và số tiền, từ đó ngân hàng họ mới check ra được", cô cho biết thêm.

Nhiều kênh thông tin đã liên lạc với phía Trấn Thành, nhưng chưa nhận được phản hồi ở thời điểm hiện tại. 

Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-3
Thủy Tiên.

Theo ghi nhận, trên fanpage 17 triệu người theo dõi của Trấn Thành, hiện rất nhiều khán giả mong anh đưa ra bằng chứng chuyển tiền cho Thủy Tiên để ồn ào lắng xuống.

Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-4Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-5Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-6Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-7Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-8Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-9Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-10Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-11Dân mạng dồn dập chất vấn Trấn Thành về 4,3 tỷ từ thiện-12
Khán giả dồn dập chất vấn Trấn Thành về số tiền hơn 4,3 tỷ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-don-dap-hoi-tran-thanh-ve-43-ty-tu-thien-n-263229.html

Thủy Tiên Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất