Dân mạng đồng cảm với phần bình luận về tình cũ của MC trẻ

Phần thi của thí sinh Quang Bảo trong chương trình Én Vàng nói về mối tình đầu đang được cư dân mạng bình luận, chia sẻ.



MC Quang Bảo xúc động nói về người yêu cũ: Chàng MC trẻ có bài thi rất sâu sắc khi chọn chủ đề nói về người yêu cũ.


Tuần trước, trong cuộc thi tìm kiếm Người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng, các thí sinh bước vào đêm thi có chủ đề đêm nhạc tình yêu. Trong đó, dồn nén và mãnh liệt hơn cả là phần thể hiện của thí sinh Quang Bảo.

Quang Bảo xúc động kể lại mối tình xưa. Ảnh: Chụp màn hình.
 


Trên sân khấu, với chất giọng trầm ấm, chàng MC trẻ chia sẻ về cuộc tình đầu tiên của mình, khi ai cũng đều đứng giữa ngã ba đường.

“Có những con đường là điều mới mẻ nhưng cũng có con đường là ký ức để khi ta nhớ về có thể đánh gục bản thân lúc nào không hay và Quang Bảo cũng từng một lần như thế” - anh nói trong sự rnghẹn ngào vì kìm nén cảm xúc.

Ngay sau lời dẫn của Quang Bảo, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện và thể hiện ca khúc mới Gửi người yêu cũ. Nhờ giọng kể ấm áp, truyền cảm cùng sự hỗ trợ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, tiết mục đã khiến giám khảo Trác Thúy Miêu phải bật khóc nức nở.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, câu chuyện gửi người yêu cũ của Quang Bảo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên một tài khoản cá nhân, đoạn video sau hơn một tuần đăng tải đã có hơn 2,6 triệu người xem, gần 100.000 lượt yêu thích và chia sẻ cùng hơn 7.000 lượt bình luận.

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ trong đêm thi với chủ đề tình yêu để hỗ trợ Quang Bảo. Ảnh: Chụp màn hình.

 


Không cần những lời lẽ bay bổng hay quá giáo điều, người xem tìm thấy ở bài bình luận này sự đồng cảm và thấu hiểu tâm trạng của những người từng lâm vào chuyện tương tự.

Một khán giả chia sẻ: "“Tôi thích phần dẫn của Quang Bảo vì nó quá đúng với những gì tôi từng trải qua, sau khoảng thời gian hẹn ước với nhau về tương lại thì giờ đây, người ấy đã sang sông mất rồi. Cảm ơn Quang Bảo đã cho tôi một lần nữa nhớ về, một lần nữa trở nên yếu đuối”.

Đến nay, phần thi này vẫn tiếp tục được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội.

Quang Bảo từng giữ vai trò VJ nhiều chương trình, sự kiện cho giới trẻ, tuy nhiên, anh quyết định tham gia cuộc thi này với mong muốn chinh phục, bứt phá giới hạn của bản thân thông qua lĩnh vực MC.

Ngoài ra, Én vàng 2016 cũng có sự tham gia thử sức của diễn viên kiêm MC Liêu Hà Trinh, cựu hot girl Quỳnh Chi...

Theo Zing

MC Quang Bảo mối tình xưa Xúc động người yêu cũ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất