Dân mạng giúp Trung Quân 'thông não' vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê 'nát nước'

Netizen Việt đã tổng hợp loạt ảnh “lột áo khoe múi” của các idol Kpop để lý giải cho thắc mắc của Nguyễn Trần Trung Quân.

Nhắc đến gương mặt đại diện cho loạt sản phẩm “tím lịm tìm sim” nổi bật trong năm qua, chắc chắn không thể bỏ qua Nguyễn Trần Trung Quân với “vũ trụ MV đam mỹ” do anh cùng Denis Đặng xây dựng nên.

Tuy nhiên, nếu như Tự Tâm thành công rực rỡ và được khán giả đón nhận nhiệt tình bao nhiêu, thì sang đến phần tiếp theo là Canh Ba, công chúng dần nảy sinh “ác cảm” khi ê kíp của nam ca sĩ bắt đầu lạm dụng quá đà yếu tố LGBT với những chi tiết gây sốc để câu kéo sự chú ý.

Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-1

Tranh cãi bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi bộ đôi Hoàng thượng và Bạch Liên có màn trình diễn bị cho là quá phản cảm, dung tục tại một chương trình âm nhạc vào đầu tháng 1 vừa qua.

Vẫn lấy ý tưởng tạo hình cổ trang nhưng cả Trung Quân và Denis Đặng đều gây hoang mang khi trang điểm lòe loẹt, diện trang phục khó hiểu. Riêng Denis, để khoe lợi thế hình thể, anh quấn băng ở phần thân trên và để lộ phần nhạy cảm. Ở phần kết, cả hai liên tục thực hiện những cử chỉ động chạm, vuốt ve thân thể nhau khiến không những khán giả có mặt trực tiếp cũng như nhiều người theo dõi qua livestream phải “ngượng dùm”.

Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-2

Sau khi chương trình kết thúc, những bức hình chụp lại tiết mục Canh Ba được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với hàng nghìn bình luận, phần đa chỉ trích sân khấu đam mỹ phản cảm, lố lăng của Nguyễn Trần Trung Quân.

Đáp trả những ý kiến “ném đá”, giọng ca sinh năm 1992 thừa nhận phần trình diễn này không như ý muốn ban đầu của anh vì bị ảnh hưởng bởi chất lượng ánh sáng sân khấu. Tuy nhiên anh không đồng tình khi khán giả chê trách việc cởi áo của mình là phản cảm và đưa ra sự so sánh với các thần tượng Kpop.

Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-3

"Nhiều thần tượng Kpop cũng có những màn cởi áo nhưng lại được khán giả hò reo, vậy tại sao ca sĩ Việt lại bị khán giả chê trách? Tôi nghĩ là do tổng thể đã không được đẹp ngay từ đầu nên mọi người sẽ nhìn với con mắt không thoải mái.

Tôi nghĩ những lời chỉ trích đa phần là một nhóm hay những tổ chức dùng nick ảo. Đây là những người luôn tạo ra làn sóng, điều hướng dư luận cho các bạn trẻ. Bản thân tôi cũng khá buồn khi sản phẩm mình đầu tư lại vô tình tạo nên một phần biểu diễn không như mong muốn", Trung Quân cho hay.

Lời giải thích của Nguyễn Trần Trung Quân chẳng những không giúp tình hình khá hơn mà ngược lại càng khiến anh “ngập” trong “gạch đá” từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan Kpop. Netizen Việt cho rằng sự so sánh của anh là quá khập khiễng khi idol Kpop khoe body bởi họ ý thức được vẻ đẹp hình thể của mình đồng thời phục vụ cho tiết mục vũ đạo. Lột áo, khoe cơ thể sẽ không có gì là sai trái, xấu xa nếu nó được thực hiện vừa phải, có chừng mực. Ở trường hợp của Trung Quân và Denis Đặng, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hai anh chàng không “khoe thân” một cách dung tục khiến người xem có cái nhìn lệch lạc về giới tính thứ 3.

Và để trả lời cho thắc mắc của Nguyễn Trần Trung Quân: vì sao thần tượng Kpop cởi áo thì được khen còn nghệ sĩ Việt lại bị chê trách, một topic với nội dung tổng hợp hình ảnh “lột áo khoe múi” của các idol nam đã được người dùng Facebook lập ra, và có lẽ sau khi xem xong Trung Quân sẽ hiểu lý do vì sao dân mạng  lại khuyên anh rằng: "đẹp khoe xấu che".

Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-4
Minho (SHINee)
Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-5
Chanyeol (EXO)
Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-6
Sehun (EXO)
Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-7
Woojin (AB6IX)
Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-8
Jimin (BTS)
Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-9
Jungkook (BTS)
Dân mạng giúp Trung Quân thông não vì sao idol Kpop khoe thân được khen còn mình bị chê nát nước-10
Jay Park

F,T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-giup-trung-quan-tra-loi-cau-hoi-vi-sao-idol-kpop-duoc-ung-ho-khi-khoe-mui-n-208717.html

Denis Đặng nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất