Dân mạng ngã ngửa với cú lừa ngoạn mục của Trúc Nhân

Sau khi tung hoả mù về sản phẩm mang mật danh #LRCKN khiến fan "nhức não", nam ca sĩ quái chiêu Trúc Nhân đã "thả xích" cho ca khúc comeback V-pop 2019: Lớn Rồi Còn Khóc Nhè.

Ngay khi Trúc Nhân công bố dự án, mọi đồn đoán đều tin Lớn Rồi Còn Khóc Nhè sẽ là ca khúc ballad “lụi tim” dành cho hội thất tình với drama được nâng cấp "nặng đô" hơn so với Người Ta Có Thương Mình Đâu. Nhưng rồi cư dân mạng đã "ăn quả lừa" ngoạn mục khi sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khiến lại là chuyện xoay quanh chủ đề mẹ.


Lớn Rồi Còn Khóc Nhè - Trúc Nhân

Dân mạng ngã ngửa với cú lừa ngoạn mục của Trúc Nhân-1
Trúc Nhân với hình tượng mới trong MV "Lớn rồi còn khóc nhè"

Ca khúc sở hữu giai điệu đơn giản với những cú đánh trực diện vào trái tim người nghe bằng ca từ dễ thuộc và rất đời. Thậm chí theo Trúc Nhân, bạn có thể nghe lúc vui, lúc buồn, lúc thất tình, lúc cô đơn hay lúc mệt mỏi đều sẽ cảm giác như mình được xoa dịu.

Lớn Rồi Còn Khóc Nhè cũng là món quà đặc biệt Trúc Nhân muốn tặng mẹ. Ngoài ra, nam ca sĩ còn hài hước: “Mẹ Nhân không biết Nhân đã cạo đầu đâu. Mỗi lần mẹ gọi facetime cho Nhân là Nhân sẽ để camera hướng lên trần nhà. Mẹ xem MV này chắc sẽ sốc lắm”. Thậm chí, nam ca sĩ cũng tiết lộ khi còn là học sinh trung học, Nhân cũng từng cạo đầu một lần khiến mẹ vô cùng bất ngờ.

Dân mạng ngã ngửa với cú lừa ngoạn mục của Trúc Nhân-2Dân mạng ngã ngửa với cú lừa ngoạn mục của Trúc Nhân-3
"Lớn Rồi Còn Khóc Nhè" không phải là một MV ngôn tình mà là một ca khúc về mẹ 

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Lớn Rồi Còn Khóc Nhè được lấy cảm hứng từ việc những người trẻ lo toan bộn bề với cuộc sống, quên mất chuyện quan tâm đến mẹ mình. "Có một điều Phong chiêm nghiệm được là lúc còn trẻ mình không chịu nghe lời mẹ đâu, chỉ toàn nghe lời bạn bè và người ngoài thôi. Lớn lên chút xíu mình lại dễ buồn vì những điều người yêu nói, để tâm vì lời người này hay người nọ dành cho mình mà phớt lờ điều mẹ nói. Sau bao nhiêu vấp ngã, điều mình muốn chỉ là được trở thành một đứa trẻ và được nghe lại lời của mẹ".

Dân mạng ngã ngửa với cú lừa ngoạn mục của Trúc Nhân-4

MC mới của Trúc Nhân còn có điệu nhảy "gây nghiện" với công dụng quay ngược thời gian. Với vũ đạo hớp hồn này, ê-kíp và Trúc Nhân mong muốn gửi đến khán giả thông điệp con người càng trưởng thành càng mong mình bé lại. Bởi khi còn bé, suy nghĩ vô tư, điều chúng ta mong mỏi chính là làm những điều khiến mẹ cười mà thôi.

Dân mạng ngã ngửa với cú lừa ngoạn mục của Trúc Nhân-5

Đào Trang
Theo VietNamNet


Trúc Nhân Thu Minh

Tin tức mới nhất