Trúc Nhân bị stress và phải dùng thuốc ngủ trong gần 1 năm qua

Theo đó, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho nam ca sĩ sẽ dần rơi vào trạng thái trầm cảm, áp lực vì công việc.

Trúc Nhân bị stress và phải dùng thuốc ngủ trong gần 1 năm qua-1

Trưởng thành từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Trúc Nhân được khán giả yêu mến bởi phong cách âm nhạc "quái tính" qua những ca khúc hit như: Đông, Thật bất ngờ, Bốn chữ lắm...

Sau 1 năm khá im ắng trên đường đua Vpop, Trúc Nhân ra mắt MV Người ta có thương mình đâu với sự thay đổi về phong cách âm nhạc mang màu sắc ballad cùng hình ảnh trưởng thành, trầm tư hơn.

Chỉ ít giờ sau khi trình làng, MV nhanh chóng đạt triệu view và trở thành viral trong cộng đồng mạng với câu hát: "Người ta đâu có yêu mình có thương gì mình". Thành công của "phát pháo" đầu tiên cho một loạt dự án tâm huyết trong năm 2018 phải chăng khiến Trúc Nhân bị áp lực.

Mới đây, dòng trạng thái chia sẻ của nam ca sĩ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, quan tâm. Anh viết: "Làm sao để đặt lưng xuống ngủ mà trong đầu không nghĩ gì? Tớ thực sự stress như vậy trong gần 1 năm nay rồi! Tớ không muốn dùng thuốc ngủ nữa".

Bên dưới phần bình luận, nhiều anh chị đồng nghiệp, bạn bè tư vấn cho Trúc Nhân cách giảm căng thẳng để dễ dàng ngủ được, từ uống trà ngũ cốc, tập gym, yoga đến đọc báo, nghe nhạc nhẹ nhàng dễ chịu. Cũng không ít người băn khoăn không biết nguyên nhân khiến giọng ca sinh năm 1991 stress, mất ngủ gần một năm nay.

Trúc Nhân bị stress và phải dùng thuốc ngủ trong gần 1 năm qua-2
Dòng trạng thái của Trúc Nhân chia sẻ khiến nhiều người quan tâm, lo lắng.

Trường hợp của Trúc Nhân cũng thường hay xảy ra với những người nghệ sĩ, vì quá áp lực với công việc, với việc luôn phải giữ gìn hình ảnh, giữ được độ nổi tiếng trước công chúng. Năm 2017, nền công âm nhạc Mỹ đau xót trước sự ra đi của hai ca sĩ nhạc rock Chester Bennington (Linkin Park) và Chris Cornell (Soundgarden) hay thành viên Jonghyun của nhóm nhạc Shinee nổi tiếng Hàn Quốc tự sát vì mất ngủ và trầm cảm.

Theo PNNews


Trúc Nhân

Tin tức mới nhất