Thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại

Vụ việc nam thanh niên người Việt bị hãm hại ở Nhật đang thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Vào tối ngày 2/8, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra ở Osaka, Nhật Bản khi một nam thanh niên bị đánh đập, đẩy xuống sông đến chết . Đoạn video ghi lại sự việc ám ảnh đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Cảnh sát Nhật sau đó xác định danh tính của nạn nhân là một thanh niên người Việt, sinh năm 1999. Họ cho biết đang tiến hành truy tìm nghi phạm liên quan đến vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có một số vết bầm tím ở đầu và cổ. Nguyên nhân tử vong được xác định là ngạt nước do chết đuối.

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-1
Nam thanh niên Việt Nam bị sát hại.

Trong những ngày qua, mạng xã hội ở Nhật không ngừng xôn xao về vụ án này. Dân mạng xứ sở Phù Tang đã bày tỏ sự bức xúc trước vụ việc khi nam thanh niên người Việt bị tấn công thô bạo và phải nhận cái chết tức tưởi. Dưới các tin bài về vụ việc, độc giả Nhật Bản cũng đưa ra rất nhiều lời bình luận xung quanh.

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-2
Một bài viết về vụ việc nam thanh niên người Việt bị đẩy xuống nước tử vong nhận được hơn 341 bình luận.

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-3Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-4
Người dùng Twitter ở Nhật cũng chia sẻ nhiều về vụ việc thương tâm của nam thanh niên Việt Nam.

Một người dùng mạng ở Nhật bình luận: "Tôi đã xem video trên YouTube. Thật là tồi tệ. Tôi chỉ muốn tóm cổ hung thủ ngay lập tức. Cảnh sát đã có trong tay nhiều video hiện trường, tôi tin thủ phạm sẽ bị sa lưới nhanh chóng".

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-5
Một người dùng mạng khác cho biết: "Vụ việc quá đáng sợ. Nó không chỉ đơn thuần là một cuộc cãi vã dẫn đến bi kịch này".

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-6

Nhiều người dùng mạng ở Nhật cũng bày tỏ sự bất bình khi những người chứng kiến vụ việc đã không có hành động sớm hơn để cứu lấy nạn nhân, dẫn tới kết cục đau lòng.

"Tại sao những người chứng kiến sự việc không báo cảnh sát sớm hơn? Ở các nước khác, họ sẽ lao vào cứu nạn nhân ngay lập tức. Tôi nghĩ đây là do hiệu ứng người ngoài cuộc, một dạng tâm lý xã hội thật khó lý giải", một người dùng mạng ý kiến.

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-7

"Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu người quay video gọi một vài người khác đến cứu nạn nhân. Đây là một khu vực gần trung tâm thành phố. Tôi nghĩ rằng cảnh sát luôn ở gần đó. Thực sự là một vụ việc đầy ám ảnh", một người khác bình luận.

Phản ứng dân mạng Nhật Bản về vụ thanh niên người Việt bị sát hại-8

Cảnh sát Nhật Bản hiện vẫn đang truy tìm nghi phạm, người đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau khi vụ việc diễn ra. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao từ phía dư luận Nhật Bản và đa phần mọi người đều tin rằng, hung thủ sẽ nhanh chóng bị bắt giữ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-ung-cua-dan-mang-nhat-ban-truoc-vu-thanh-nien-nguoi-viet-bi-danh-dap-day-xuong-song-den-chet-162210408173913331.htm

sát hại Án mạng tử vong Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thanh niên người Việt bị sát hại ở Nhật