Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi 'Con trai có ai làm bố chưa?'

Trước câu hỏi có phần khiếm nhã, vợ cũ Thanh Bình nhẹ nhàng trả lời: "Con em có ba ạ".

Sau gần 1 năm ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình đều ổn định với cuộc sống mới. Hiện nữ diễn viên sống cùng con trai. Dù bận rộn công việc nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc, bù đắp tình cảm cho nhóc tỳ. 

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan thường xuyên cập nhật khoảnh khắc bên con đời thường. Cô ví quý tử như "con khỉ đu cây" không rời mẹ nửa bước. 

Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi Con trai có ai làm bố chưa?-1Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi Con trai có ai làm bố chưa?-2
Ngọc Lan luôn sắp xếp thời gian cho con trai.

Mới đây, Ngọc Lan đăng ảnh ở nhà cùng con. Giữa những lời hay ý đẹp, một tài khoản gây chú ý khi bình luận: "Có ai làm bố của bé trai chưa Ngọc Lan?".

Đáp lại câu hỏi có phần khiếm nhã, vợ cũ Thanh Bình nhẹ nhàng trả lời: "Con em có ba ạ". Tuy nhiên người này lại tiếp tục hỏi thêm: "Anh tưởng con trai của em ba bỏ rơi rồi". Lần này Ngọc Lan chọn im lặng.

Nhận thấy sự kém duyên của mình, tài khoản mạng sau đó đã để lại lời xin lỗi.

Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi Con trai có ai làm bố chưa?-3Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi Con trai có ai làm bố chưa?-4Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi Con trai có ai làm bố chưa?-5
Vợ cũ Thanh Bình đáp trả khi bị hỏi khó.

Tổ ấm của Ngọc Lan - Thanh Bình từng được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi vào tháng 11/2019 dù có một con trai chung. 

Dù ly hôn nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm sóc con. Bé Louis ở với mẹ nhưng vẫn thường xuyên được bố đưa đón.

Khán giả phải xin lỗi Ngọc Lan sau câu hỏi Con trai có ai làm bố chưa?-6
Bé Louis bên Thanh Bình.

Về phía mình, Thanh Bình cũng dành cho vợ cũ sự trân trọng. Không chỉ văn minh trong cách ứng xử sau ly hôn, nam diễn viên vẫn thể hiện sự quan tâm, biết ơn, cũng như làm tròn bổn phận của một chàng rể với gia đình Ngọc Lan. Anh thường xuyên đưa con trai về thăm nhà ngoại, hay thăm nom mỗi khi gia đình có việc...

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-phai-xin-loi-ngoc-lan-sau-cau-hoi-chong-con-nhay-cam-n-240159.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao