Dân mạng ‘phát sốt’ với Dương Lam Hàng phiên bản đời thực, 20 tuổi đã là tiến sĩ Đại học Thanh Hoa

Chàng trai sinh năm 1991 Trần Thiếu Uy đang khiến hội chị em đứng ngồi không yên bởi tài năng cũng như nhan sắc của mình.

Mới đây, các chị em trên mạng xã hội nhanh chóng chuyền tay nhau bức ảnh của một nam sinh đang đứng trong lớp học. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu nam sinh đó chỉ đơn giản là đẹp trai hay có thành tích học tập xuất sắc. Đằng này, cậu nam sinh lại hội tụ đủ cả 2 yếu tố, hơn nữa còn xuất chúng hơn người!

Được biết, nam sinh tên là Trần Thiếu Uy, sinh năm 1991, được dân mạng đặt cho biệt danh “Dương Lam Hàng phiên bản đời thực” vì vẻ ngoài điển trai và học vị tiến sĩ của Đại học Thanh Hoa.

Điều đáng nói là Thiếu Uy đã là tiến sĩ ngay khi vừa tròn 20 tuổi vào năm 2011, được tài trợ bởi dự án Fulbright do Trung - Mỹ cùng hợp tác. Đây là chương trình trao đổi giáo dục chính chị mức cao nhất do Trung Mỹ cùng phát triển. Vừa qua, Thiếu Uy mới được bổ nhiệm làm giảng viên Viện Luật học Đại học Hồ Nam.

Dân mạng ‘phát sốt’ với Dương Lam Hàng phiên bản đời thực, 20 tuổi đã là tiến sĩ Đại học Thanh Hoa-1
Nam sinh Trần Thiếu Uy sinh năm 1991, nhận học vị tiến sĩ năm 20 tuổi của Đại học Thanh Hoa.

Dân mạng ‘phát sốt’ với Dương Lam Hàng phiên bản đời thực, 20 tuổi đã là tiến sĩ Đại học Thanh Hoa-2
Hiện vừa được bổ nhiệm giảng dạy tại Viện Luật học Đại học Hồ Nam.

Thông tin về Thiếu Uy không có nhiều, tựu chung cũng chỉ xoay quanh học vị tiến sĩ đáng ngưỡng mộ và công việc giảng dạy tại Viện Luật học. Cố gắng lắm người ta mới tìm được 1 bức ảnh chính diện, được cho là Thiếu Uy trên trang tìm kiếm Baidu.

Dân mạng ‘phát sốt’ với Dương Lam Hàng phiên bản đời thực, 20 tuổi đã là tiến sĩ Đại học Thanh Hoa-3
Bức ảnh chụp chính diện được cho là của Trần Thiếu Uy.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng thi nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến vị tiến sĩ trẻ nhất Trung Quốc, đồng thời “tiếc thương” cho bản thân mình 20 tuổi vẫn chỉ biết cắp sách đến giảng đường, đi thi còn ngủ gật…
 


Theo Saostar


tiến sĩ Hot Boy

Tin tức mới nhất