Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk

Trào lưu "HomeCouture" khuyến khích mọi người sáng tạo, tự chế lại các thiết kế đình đám hiện thu hút hơn 17.800 lượt tham gia.

Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-1
Trong khoảng thời gian cách ly xã hội, nhiều người có thời gian rảnh, không biết làm gì. Vì thế, họ đã biến nhà mình thành sàn diễn thời trang bằng cách nhái lại các thiết kế nổi tiếng theo cách hài hước. Trong ảnh, anh chàng đem lại tiếng cười cho mọi người khi dùng túi rác làm ra mẫu đồ giống trong show Thu đông 2015 của nhà mốt COMME des Garçons.
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-2
Mẫu giày cao gót của nhà mốt sang chảnh Bottega Veneta từng được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều bởi có hình dáng giống mỳ tôm. Để bắt trend nhái lại thiết kế nổi tiếng, một người đã buộc hẳn mỳ vào chân. Hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy buồn cười. Tài khoản MsBungle bình luận: "Tôi thấy chẳng khác nhau là bao".
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-3
Để khuyến khích mọi người ở nhà và thỏa sức sáng tạo, việc chế lại thiết kế thời trang đình đám đã trở thành trào lưu được dân mạng hưởng ứng. Thử thách này có tên "HomeCouture". Bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì ở nhà để sao chép các bộ đồ sành điệu, tự biến ngôi nhà của mình thành sàn catwalk. Trào lưu hiện thu hút 17.800 lượt tham gia.
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-4
Chỉ cần chiếc gối chữ U và chăn bông, chàng trai này đã có ngay diện mạo thời thượng chẳng kém người mẫu trên sàn catwalk của thương hiệu COMME des Garçons. Bên cạnh đó, nhiều người tự hỏi ai sẽ có can đảm mặc thiết kế có phần kỳ dị ở ngoài đời.
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-5
Không cần là Gigi Hadid, bạn vẫn có thể tự biến mình trở thành bó hoa tươi thắm giống cô gái trong ảnh với hoa mua ngoài chợ cùng một tấm vải trắng. Đây chính là thiết kế gây chú ý trong năm 2017 của nhà mốt Moschino.
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-6
Cô gái này nhận nhiều lời khen sau khi biến hóa găng tay rửa bát và bìa carton trở nên thời thượng, tương đồng thiết kế được lấy từ bộ sưu tập đầy tính nghệ thuật của hãng Moschino.
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-7
Tác phẩm nổi tiếng của thương hiệu Maison Margiela cũng được dân mạng nhái lại theo cách hài hước. Người phụ nữ trên đã dùng túi nylon để tạo hình gương mặt cô gái.
Dân mạng rộ mốt chế thiết kế nổi tiếng, biến nhà thành sàn catwalk-8
Người dùng Ola Polowczyk để lại bình luận hài hước dưới bức ảnh trên: "Đây là kết quả của việc nhà thiết kế nhận ra mai là ngày bộ sưu tập lên sàn nhưng chưa kịp may vá gì hết".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-mang-ro-mot-che-thiet-ke-noi-tieng-bien-nha-thanh-san-catwalk-post1071850.html

thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao