Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Chi tiết đặc biệt trong đám cưới Công Phượng, thế mới thấy chân sút Nghệ An yêu vợ cỡ nào

Cứ tưởng Công Phượng hay ngại ngùng lắm cơ, ai ngờ anh cũng tinh tế lắm nhé.

Hôm nay (16/11), đám cưới Công Phượng và Viên Minh sẽ chính thức diễn ra. Như vậy, sau hơn 5 tháng kể từ ngày làm đám hỏi, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Vốn là người sống kín tiếng nên từ đám hỏi cho đến hôn lễ cặp đôi vẫn "kín như bưng".

Chi tiết đặc biệt trong đám cưới Công Phượng, thế mới thấy chân sút Nghệ An yêu vợ cỡ nào-1

Theo một số nguồn tin, 8h00 sáng nhà trai sẽ lên đường sang nhà gái làm thủ tục xin dâu và chiều cùng ngày sẽ làm đám cưới siêu to khổng lồ tại một trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất ở TP. HCM.

Khi hình ảnh về ngày vui của cặp đôi còn quá ít ỏi, người hâm mộ đã nhìn vào những khoảnh khắc từng công bố của cặp đôi để nhận định về mối quan hệ của cả 2. Một trong số đó chính là vị trí tên của cô dâu Viên Minh luôn luôn được viết trước tên chồng.

Chi tiết đặc biệt trong đám cưới Công Phượng, thế mới thấy chân sút Nghệ An yêu vợ cỡ nào-2
Từ lễ đính hôn...

Chi tiết đặc biệt trong đám cưới Công Phượng, thế mới thấy chân sút Nghệ An yêu vợ cỡ nào-3
... cho đến thiệp mời tên Viên Minh luôn được đặt trước tên chồng.

Đành rằng trong cuộc sống hiện đại, nam nữ luôn bình đẳng. Tuy nhiên, trong đa số thiệp mời của Công Phượng, tên cô dâu luôn đặt trước tên chú rể.

Ngoài ra, trong vô số tài sản mang tên Công Phượng có một chiếc xe phân khối lớn. Dân mạng từng tinh ý nhận ra ký hiệu đặc biệt trên chiếc xe anh đang sử dụng. Đó là chữ viết tắt "PM" (tức Phượng - Minh) kèm theo biểu tượng mặt cười quá đỗi đáng yêu.

Chỉ cần những chỉ tiết nhỏ ấy thôi nhưng cũng đủ thấy tình cảm chân sút xứ Nghệ dành cho bạn đời. 

Chi tiết đặc biệt trong đám cưới Công Phượng, thế mới thấy chân sút Nghệ An yêu vợ cỡ nào-4
Ảnh: Sport 5.

Trước đó, chia sẻ về lễ ăn hỏi bí mật Công Phượng cho hay: "Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn.

Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-soi-chi-tiet-dac-biet-dam-cuoi-cong-phuong-vien-minh-n-242340.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh