Văn Toàn nói về hôn lễ bảo mật của Công Phượng: 'Đám cưới người giàu mới thế'

Sau trận đấu bóng đá gây quỹ vì miền Trung, Văn Toàn đã dành thời gian chia sẻ trên truyền thông về đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng.

Vào ngày 16/11 tới đây, đám cưới của cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra tại 1 khách sạn hạng sang tại TP. HCM.

Giống như lễ ăn hỏi, những hình ảnh trong đám cưới của Công Phượng và vợ cũng sẽ được hai bên gia đình giữ kín, an ninh được thắt chặt tối đa. Đây được cho là 1 trong những đám cưới được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Mới đây nhất, khi tham gia trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện vì miền Trung, Văn Toàn đã có những chia sẻ hiếm hoi trên truyền thông về đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng.

Cụ thể, khi được hỏi về tấm thiệp mời kèm thẻ từ trong hôn lễ của Công Phượng, Văn Toàn cho biết: "Tôi nhận được thiệp mời của Công Phượng, tôi không đọc nên chưa biết gì". Văn Toàn hài hước chia sẻ cảm nhận về những quy định nghiêm ngặt, kiểm duyệt sát sao trong hôn lễ sắp diễn ra của Công Phượng: "Đó là đám cưới của người giàu nên người ta mới thế".

Văn Toàn nói về hôn lễ bảo mật của Công Phượng: Đám cưới người giàu mới thế-1
Văn Toàn cho biết đã nhận được thiệp cưới của Công Phượng nhưng anh chưa đọc
Văn Toàn nói về hôn lễ bảo mật của Công Phượng: Đám cưới người giàu mới thế-2
Về việc thắt chặt an ninh, bảo mật tối đa trong đám cưới Công Phượng, Văn Toàn chia sẻ: "Đám cưới người giàu nên người ta mới thế"

Chia sẻ của cầu thủ Văn Toàn - đồng đội với Công Phượng nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Đám cưới sắp diễn ra của Công Phượng và Viên Minh trở thành hôn lễ được mong chờ nhất trong tháng 11 này.

Văn Toàn nói về hôn lễ bảo mật của Công Phượng: Đám cưới người giàu mới thế-3
Hôn lễ của cầu thủ Công Phượng và Viên Minh sẽ diễn ra vào ngày 16/11 sắp tới

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/van-toan-noi-ve-thiep-cuoi-va-hon-le-bao-mat-muc-cao-nhat-cua-cong-phuong-dam-cuoi-cua-nguoi-giau-nen-moi-the-162201411141452713.htm

đám cưới công phượng Viên Minh Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất