Dân mạng thích thú với nàng Cám phiên bản nữ sinh và chiếc chăn đỏ

Dùng chiếc chăn mỏng làm phục trang, Thu Trang bất ngờ được nhiều dân mạng chú ý và khen ngợi.

Mới đây, hình ảnh cô gái dùng tấm chăn để hóa thân thành nhân vật Cám trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Nhiều dân mạng bày tỏ sự thích thú, trầm trồ trước sự sáng tạo này.

"Thần thái đỉnh thật, không chê được điểm nào, tôi phục bạn luôn đấy", Phương Nguyễn bình luận.

"Bạn làm tôi nhớ lại tuổi thơ của mình quá. Hồi bé, tôi cũng toàn lấy chăn mền rồi nghĩ ra đủ trò để nghịch", Mạnh Mạnh chia sẻ.

Dân mạng thích thú với nàng Cám phiên bản nữ sinh và chiếc chăn đỏ-1Dân mạng thích thú với nàng Cám phiên bản nữ sinh và chiếc chăn đỏ-2
Dùng chiếc chăn để "hóa thân" thành Cám, nữ sinh bất ngờ nhận được sự yêu thích từ nhiều dân mạng.

Nhân vật chính trong tấm hình ấy là Mai Thu Trang, sinh viên năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Trang cho biết: "Khi xem MV mới của Chi Pu, mình có ấn tượng đặc biệt với nhân vật Cám. Rồi một ngày rảnh rỗi ở nhà, thấy mẹ có chiếc chăn khá đẹp, tự dưng mình nghĩ đến việc thử hóa thân thành Cám xem sao".

Quyết định sử dụng chiếc chăn mỏng để làm phục trang, cô gái nhanh chóng cho ra đời "loạt tác phẩm nghệ thuật đắt giá" như trên.

Thu Trang cũng chia sẻ đó chỉ là phút ngẫu hứng của bản thân, chụp xong thấy hay nên chia sẻ với mọi người cho vui, nhưng không ngờ lại nhận được nhiều sự yêu thích từ dân mạng đến thế.


Theo Zing


cosplay Chi Pu

Tin tức mới nhất