Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc 'chim sa cá lặn'

Đưa ra quan điểm về cái đẹp, cô gái này khẳng định: "Đẹp chính là tôn trọng bản thân mình cũng như người đối diện".

Phan Hoàng Thiên Thy - tên thật Phương Tú (sinh năm 1995) nổi tiếng là cosplayer đến từ Nghệ An. Năm 2016, cô gái trẻ xuất sắc giành ngôi vị Á quân của cuộc thi Miss Hong Kong. Bước chân ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng nhưng tên tuổi của 9X xứ Nghệ đến nay vẫn còn khá mới mẻ.

Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-1
Nhan sắc ngọt ngào của Á quân của cuộc thi "Miss Hong Kong" 2016.

Hiện Phương Tú hoạt động chính ở lĩnh vực người mẫu và thường gây chú ý với những bộ ảnh cosplay các nhân vật trong game hay cổ trang. Mới đây, cô nàng tiếp tục thu hút sự quan tâm khi hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc - Điêu Thuyền. Từ cử chỉ tới thần thái, Á quân Miss Hong Kong đều toát lên vẻ đẹp đầy ma mị.

Nói về cái đẹp, Phương Tú tự tin đưa ra quan điểm: "Đẹp là quyền và nghĩa vụ của mọi cô gái. Đẹp là tôn trọng bản thân mình cũng như tôn trọng người đối diện. Hơn nữa, đẹp sẽ làm giảm bớt sự thiệt thòi trong xã hội còn nhiều nhìn định kiến về ngoại hình".

Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-2
Phương Tú gây chú ý khi cosplay một trong bốn đại mỹ nhân của Trung Quốc.

Bộ ảnh được thực hiện tại phố cổ Hội An. Chia sẻ về ý tưởng chụp hình lần này, cô gái đến từ Nghệ An cho hay: "Bộ hình được chụp trong thời gian gấp rút, trang phục cầu kỳ nên tôi và ekip phải lên phương án rất kỹ. Ở Hội An khá đông khách du lịch nên để có được shoot hình không dính các nhân vật lạ cả nhóm đã phải rất cẩn thận về thời gian chụp".

Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-3

Điêu Thuyền là nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa. Với sắc đẹp được ví như "bế nguyệt" khiến trăng phải xấu hổ mà giấu mình đi, nàng được xem là một trong tứ đại mỹ nhân của văn hóa Trung Quốc thời kỳ đương đại.

Dù là nhân vật hư cấu nhưng hình tượng Điêu Thuyền vẫn được văn hóa dân gian trân trọng và lưu giữ. Bà thường được tái hiện lại trong các câu chuyện liên quan đến Đổng Trác và Lã Bố.

Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-4
Ảnh minh họa

Ngắm trọn bộ ảnh Á quân Miss Hong Kong 2016 cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền:

Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-5Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-6Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-7Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-8Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-9Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-10Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-11Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-12Cosplay mỹ nhân Điêu Thuyền, cô gái gây sốt khi sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn-13

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-cosplayer-gay-sot-khi-so-huu-nhan-sac-chim-sa-ca-lan-n-162779.html

cosplayer

Tin tức mới nhất