Xôn xao hình ảnh cô dâu 74 tuổi ăn mặc gợi cảm trong ngày cưới ở Nghệ An

Chỉ sau chưa đầy nửa giờ đăng tải, hình ảnh cô dâu 74 tuổi nhận về hơn 2,3 nghìn lượt cảm xúc, hơn 1,1 nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ khoảnh khắc về một người phụ nữ lớn tuổi rạng rỡ trong trang phục cô dâu. Theo thông tin đăng tải, hình ảnh này được ghi lại Nghệ An và tân nương trong ảnh năm nay 74 tuổi.

"Hạnh phúc chưa bao giờ là muộn màng. Chúc bác luôn giữ được nụ cười này trên môi", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Xôn xao hình ảnh cô dâu 74 tuổi ăn mặc gợi cảm trong ngày cưới ở Nghệ An-1
Xôn xao hình ảnh cô dâu 74 tuổi ăn mặc gợi cảm trong ngày cưới ở Nghệ An-2
Những hình ảnh về cô dâu lớn tuổi đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Xuất hiện chưa đầy nửa giờ, khoảnh khắc đó đã nhận về hơn 2,3 nghìn lượt cảm xúc, hơn 1,1 nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến gửi lời chúc phúc, số khác nghi ngờ tính xác thực của những bức ảnh.

Xôn xao hình ảnh cô dâu 74 tuổi ăn mặc gợi cảm trong ngày cưới ở Nghệ An-3Xôn xao hình ảnh cô dâu 74 tuổi ăn mặc gợi cảm trong ngày cưới ở Nghệ An-4Xôn xao hình ảnh cô dâu 74 tuổi ăn mặc gợi cảm trong ngày cưới ở Nghệ An-5
Thêm một vài hình ảnh khác của cô dâu lớn tuổi.

"Nhìn bác trông thật rạng rỡ và hạnh phúc. Tìm được tình yêu đích thực, cưới ở tuổi nào cũng không quan trọng", "Nếu 74 tuổi thật thì trông bác trẻ và đẹp quá", "Những bức ảnh này có thể là ảnh chụp kỉ niệm ngày cưới của một cặp vợ chồng lớn tuổi nào đó. Nhưng nắm tay nhau đi gần hết cuộc đời mà vẫn lãng mạn thế này thật đáng ngưỡng mộ",... là những bình luận để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-xon-xao-co-dau-74-tuoi-lay-chong-o-nghe-an-n-179965.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao