Bỏ qua cô dâu 62 tuổi Cao Bằng, Lệ Rơi phát ngôn chất hơn nước cất khi nói về hiện tượng Khá Bảnh

Lệ Rơi cho rằng việc giới trẻ thần tượng Khá Bảnh là "đang đi lệch hướng về giá trị văn hóa, về đạo đức cuộc sống".

Sau thời gian "lặn tăm", mới đây hiện tượng mạng đình đám một thời Lệ Rơi bất ngờ gây chú ý trở lại khi tham gia một cuộc phỏng vấn.

Trong cuộc trò chuyện, khi được nữ phóng viên hỏi và đánh giá về một số hiện tượng mới nổi thời gian qua như Phượng "Thị Nở", cặp vợ chồng 62 - 27 tuổi ở Cao Bằng hay Khá Bảnh - Lệ Rơi đã có những chia sẻ riêng.


Lệ Rơi phát ngôn chất hơn nước cất khi nói về hiện tượng Khá Bảnh. (Clip: Baodatviet)

Bỏ qua Thị Nở tái sinh và cô dâu Cao Bằng vì lý do không theo dõi, Lệ Rơi cho rằng việc giới trẻ thần tượng Khá Bảnh là "đang đi lệch hướng về giá trị văn hóa, về đạo đức cuộc sống".

Nói riêng về con đường nổi tiếng của Khá Bảnh, Lệ Rơi cho rằng có thể bản chất của người này không giống với những gì đã thể hiện trên mạng xã hội. Hình thức nổi tiếng của Khá Bảnh chỉ để phục vụ cho mục tiêu khác như kinh doanh, đẩy mạnh truyền thông. Tuy nhiên, việc Khá Bảnh cứ theo con đường nổi tiếng như vậy là đang đầu độc một thế hệ trẻ tương lai.

Bỏ qua cô dâu 62 tuổi Cao Bằng, Lệ Rơi phát ngôn chất hơn nước cất khi nói về hiện tượng Khá Bảnh-1
Lệ Rơi: "Các bạn trẻ thần tượng Khá Bảnh đang lệch hướng về giá trị văn hóa".

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 khi đăng tải một loạt clip hát cover quay trong phòng ngủ.

Với giọng hát lệch tông và bị nhận xét là "thảm họa", song màn biểu diễn của 8X vẫn được xem và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, Lệ Rơi cảm thấy xấu hổ và không dám nghe lại các clip cover của mình trước đó.

Bỏ qua cô dâu 62 tuổi Cao Bằng, Lệ Rơi phát ngôn chất hơn nước cất khi nói về hiện tượng Khá Bảnh-2
Lệ Rơi trước và sau thẩm mỹ.

Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương lại gây xôn xao khi quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, anh đều chia sẻ trên trang cá nhân.

Cũng trong lần tái xuất này, Lệ Rơi đã tiết lộ lý do thật sự khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Theo hiện tượng mạng đến từ Hải Dương, anh phẫu thuật thẩm mỹ là do có sự động viên của bạn bè với mục đích lấy phong thủy làm ăn chứ không có ý định bước chân vào showbiz.

"Tôi phẫu thuật không phải để tham gia showbiz. Anh em bạn bè lúc đó bảo là thôi bây giờ thay đổi chút phong thủy, làm ăn cho thuận lợi hơn. Vì lúc trước làm ăn không được phát triển nên tôi đã thay đổi cho hợp với công việc hơn", Đức Hậu cho hay.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất