Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?

Nhiều nữ diễn viên đã bật khóc trên phim trường khi bị đạo diễn yêu cầu thực hiện cảnh hôn.

Lưu Thi Thi - Viên Hoằng

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-1

Lưu Thi Thi có thể được coi là nữ diễn viên có ít cảnh hôn nhất trong số các nữ diễn viên. Nụ hôn đầu trên màn ảnh của cô thuộc về bạn diễn Viên Hoằng trong bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 2006. Năm đó người đẹp mới 19 tuổi. Khi bị đạo diễn yêu cầu phải hôn thật, cô đã bật khóc trên phim trường.

Lâm Tâm Như - Châu Kiệt

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-2

Trong Hoàn châu cách cách, Lâm Tâm Như có cảnh hôn với Châu Kiệt. Đây cũng là nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của cô. Sau này trong chương trình truyền hình, nữ diễn viên chia sẻ lúc đó rất không muốn hôn Châu Kiệt nhưng vì yêu cầu của kịch bản, đành nhịn ăn nguyên ngày, chỉ nhai kẹo cao su.

Đồng Lệ Á - Uông Đông Thành

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-3

Năm 2011, Đồng Lệ Á hợp tác với Uông Đông Thành trong bộ phim Tử Trạch. Cả hai vào vai đôi vợ chồng, chính vì vậy cần có nhiều cảnh tình cảm thân mật. Người đẹp cũng tiết lộ những cảnh thân mật là bước ngoặt để thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện.

Dương Mịch - Trần Khôn

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-4

Năm 2007, lúc Dương Mịch 21 tuổi, cô đã hợp tác với Trần Khôn trong bộ phim Môn và cả hai đã có nhiều cảnh tình cảm nóng bỏng bên nhau. Năm đó dù mới học năm ba đại học, ngôi sao sinh năm 1986 vẫn thể hiện được lối diễn xuất tuyệt vời.

Triệu Lệ Dĩnh - Cao Tử Kỳ

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-5

Trong Tân hoàn châu cách cách, Triệu Lệ Dĩnh cùng Cao Tử Kỳ đảm nhận cặp đôi Tình Nhi và Tiêu Kiếm. Trong phim có không ít cảnh hôn môi, đây cũng là nụ hôn đầu tiên của nữ diễn viên trên phim. Sau đó hai người có tin đồn phim giả tình thật một thời gian nhưng không có kết quả.

Trịnh Sảng - Trương Hàn

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-6

Trịnh Sảng có nụ hôn đầu với Trương Hàn trong tác phẩm Vườn sao băng bản Trung. Theo nhiều nguồn tin, vì đây là nụ hôn đầu nên nữ diễn viên phải quay 3 tiếng mới hoàn thành cảnh này. Sau khi hôn còn khóc ầm lên khiến Trương Hàn cảm thấy cũng ngại không kém. 

Dương Tử - Hoắc Kiến Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-7

Hoắc Kiến Hoa chính là người chiếm giữ nụ hôn đầu của Dương Tử. Hai người tạo thành một cặp đẹp đôi trong bộ phim truyền hình Chiến trường sa.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ dành nụ hôn đầu trên màn ảnh cho ai?-8

Người có may mắn chiếm giữ nụ hôn đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba là Cao Vỹ Quang - bạn diễn cùng công ty của mỹ nữ Tân Cương. Cả hai đã có những nụ hôn ngọt ngào qua hai bộ phim Vi thời đại Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-hoa-ngu-danh-nu-hon-dau-tren-man-anh-cho-ai-n-202008.html

Lưu Thi Thi Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao