Dương Mịch cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc hắc y, ai đẹp hơn?

Trong phim cổ trang không thể thiếu các mỹ nhân mặc trang phục hắc y (màu đen). Cùng điểm danh các nữ diễn viên Hoa ngữ mặc hắc y được yêu thích nhất trên màn ảnh.


Clip: Các mỹ nhân mặc hắc y đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ 
Dương Mịch cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc hắc y, ai đẹp hơn?-1
Dương Mịch trong "Phù Dao". Nữ diễn viên vào vai chính Phù Dao, vốn là công chúa nước Toàn Cơ. Nhưng vì mang đá ngũ thạch nên định mệnh bắt buộc phải bị diệt trừ để tránh hậu họa cho nhân gian. 
Dương Mịch cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc hắc y, ai đẹp hơn?-2
Dương Tử vào vai Cẩm Mịch trong "Hương Mật Tựa Khói Sương". Dù tạo hình hắc y của Dương Tử xuất hiện khá ít trong phim, nhưng vừa lên hình đã được khen ngợi không ngớt. Đây cũng là phim đưa tên tuổi nữ diễn viên đến gần với khán giả.
Dương Mịch cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc hắc y, ai đẹp hơn?-3
Lưu Thi Thi vai Khanh Trần trong phim "Tuý Linh Lung". Lưu Thi Thi nhan sắc dịu dàng nhưng khoác lên người hắc y lại đầy khí chất và cuốn hút.
Dương Mịch cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc hắc y, ai đẹp hơn?-4
Trong "Hương Mật Tựa Khói Sương" ngoài Dương Tử thì còn Trần Ngọc Kỳ cũng có những cảnh diện hắc y làm say mê khán giả yêu thích phim cổ trang. Vốn là công chúa ma giới nên tạo hình hắc y của Lưu Anh đầy khí chất. 
Dương Mịch cùng dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc hắc y, ai đẹp hơn?-5
Nhân vật bị ghét nhất phim "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa" - Huyền Nữ do Chúc Tự Đan đảm nhận. Chúc Tự đan đã hoàn thành vai phản diện này với nội tâm đầy mưu mô xảo quyệt, yêu ghét và đố kỵ. Kết hợp với trang phục màu đen càng làm nổi bật sự tàn ác của Huyền Nữ. 

Bạch Y
Theo VietNamNet


phim cổ trang phim hoa ngữ Trần Ngọc Kỳ Lưu Thi Thi Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao