Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây

Kim Go Eun, Park Shin Hye, Suzy, Kim Tae Ri đều ưa chuộng phong cách tối giản với những items cơ bản nhưng mix&match khéo léo khiến ai cũng phải trầm trồ.

Kim Tae Ri

Về lĩnh vực phim ảnh, Kim Tae Ri vẫn không ngừng phát triển và thử sức mình trong nhiều thể loại nhân vật đa dạng qua nhiều tác phẩm khác nhau. Dần dần, cô trở thành ngôi sao đáng mơ ước của nền điện ảnh xứ kim chi. Đặc biệt với mỗi bộ phim cô đều có cách biến hóa vô cùng cá tính gây thu hút người xem.

Đời thường, Kim Tae Ri yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, thường xuyên áp dụng cách lên đồ với những gam màu trung tính gồm loạt items tối giản như áo thun trắng, quần âu đen, bộ suit màu ghi xám, áo trench coat màu be… Trong khoản chọn giày dép, Kim Tae Ri cũng tuyệt nhiên không cầu kỳ mà vẫn tạo được sức hút riêng.

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-1

Khi đi giày cao gót, cô cũng chỉ chọn giày tông màu đen rất cơ bản. Ngoài ra, các chị em có thể học hỏi bí kíp diện đồ của Kim Tae Ri đó là luôn sơ vin để hoàn thiện những outfit chỉn chu, thanh lịch.

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-2

Kim Go Eun

Kim Go Eun sở hữu lợi thế vóc dáng với chiều cao 1m70, tuy nhiên qua bao năm tháng cô nàng chỉ trung thành với style basic. Các items "chân ái" của Kim Go Eun bao gồm: áo len màu trung tính, quần jeans, giày sneaker hay blazer. Dẫu là các món đồ cơ bản nhưng khi Kim Go Eun mix cùng nhau lại dễ dàng tạo nên set trang phục đẹp mắt, sành điệu.

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-3

Dù tinh giản trong cách chọn màu sắc, phụ kiện thì phong cách của Kim Go Eun vẫn có điểm nhấn, không hề đơn điệu. Trang phục của nữ diễn viên luôn có những chi tiết thú vị như là bèo nhún, tay bồng, tay loe... nhưng không mang đến cảm giác rối mắt hay bị quá lố.

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-4

Suzy

''Tình đầu quốc dân'' bao năm qua vẫn diện đồ đơn giản mà nổi bật. Cô nàng thiên về phong cách nữ tính như áo sơ mi kết hợp với chân váy, quần skinny jeans hay áo thun + blazer dễ mặc. 

Style basic của Suzy giúp hack tuổi và đáng để các tín đồ học hỏi. Tham khảo những cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt của Suzy, style của chị em chắc chắn sẽ được nâng tầm.

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-5

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-6

Park Shin Hye

Ưu điểm trong cách ăn mặc của Park Shin Hye là sự đơn giản cá tính nhưng không kém phần thời thượng. Một số công thức mà Park Shin Hye hay áp dụng gồm: áo thun trắng + quần jeans, blazer + áo phông + quần ống đứng, hay quần yếm + áo thun…

Nếu chị em chưa biết mặc gì đi làm, đi chơi thì cứ áp dụng ngay tips lên đồ đơn giản của Park Shin Hye là không lo mất điểm sành điệu.

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-7

Dàn mỹ nhân Kbiz quanh năm diện style tối giản vẫn đẹp ngất ngây-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-kbiz-quanh-nam-dien-style-toi-gian-van-dep-ngat-ngay-n-299104.html

Kim Go Eun Park Shin Hye thời trang sao Hàn Mix đồ Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao