Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết

Những phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả chị em nên áp dụng ngay để cải thiện làn da sau những ngày Tết.

Sau những ngày Tết ăn chơi xả láng và thức khuya chắc hẳn nhiều chị em đang lo ngại vì làn da xuống cấp. Vì vậy, hãy học ngay những cách dưỡng da cấp tốc này của các mỹ nhân Hàn - Trung để nhanh chóng tút tát diện mạo, sở hữu ngoại hình long lanh.

Bae Suzy: Phương pháp chăm sóc da 424

Suzy được biết đến với biệt danh “tình đầu quốc dân”, nữ idol nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả không chỉ bởi nhan sắc mà còn tài năng diễn xuất. Về phương pháp chăm sóc da, nữ diễn viên từng chia sẻ chỉ mất 10 phút để làm sạch da mỗi ngày nhưng vẫn duy trì được làn da trắng mịn. 

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-1

Cô tiết lộ vì lịch trình khá dày đặc nên thường xuyên áp dụng kỹ thuật chăm sóc da 424, cụ thể gồm: 4 phút tẩy trang, loại bỏ cặn trang điểm, 2 phút dùng sữa rửa mặt và cuối cùng là 4 phút để xả, làm sạch da. Chị em có thể áp dụng kỹ thuật chăm sóc da 424 này của Suzy để loại bỏ hết lớp trang điểm, giữ cho làn da thông thoáng, sáng khỏe..

Mỹ nhân sinh năm 1994 cho biết rửa mặt với sữa rửa mặt là cần thiết nhưng cũng cần nên rút ngắn thời gian để tránh tổn thương da. Cô còn chịu khó xả sạch da mặt với nước ấm rồi nước mát sẽ giúp se khít lỗ chân lông. 

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-2

Angela Baby: Chăm uống collagen

Angela Baby không chỉ dưỡng da từ bên ngoài mà cô còn chăm chỉ bổ sung dưỡng chất từ bên trong bằng việc uống collagen. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày chính là bí quyết giúp nữ diễn viên nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn.

Các nàng dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên bổ sung collagen mỗi buổi sáng và tối để làn da luôn được cung cấp đủ dưỡng chất và căng khỏe tự nhiên.

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-3

Triệu Lệ Dĩnh: Dưỡng ẩm bằng dưa leo

Đắp mặt nạ dưa leo chính là phương pháp dưỡng da thần tốc, tiết kiệm nhưng vô cùng đơn giản của Triệu Lệ Dĩnh. Khi có thời gian rảnh, mỹ nhân Hoa ngữ sẽ để cho da nghỉ ngơi bằng cách đắp các loại mặt nạ thiên nhiên. Dưa leo có khả năng cấp ẩm rất tốt, lại còn làm dịu da, se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-4

Nếu chị em Tết này thức khuya thì không nên bỏ qua việc đắp mặt nạ dưa leo, chú ý tập trung phần mắt để có thể dưỡng nhan cấp tốc, se khít lỗ chân lông, ức chế hình thành melanin gây hại da.

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-5

Lee Young Ae: Dưỡng ẩm cbằng tinh dầu hoa cúc

Có thể nói, dù bao nhiêu năm nhưng khán giả vẫn ngưỡng mộ bởi nhan sắc của Lee Young Ae và đặt biệt danh cho cô là "mỹ nhân không tuổi”. Để có được sự trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác, cô có bí quyết đơn giản mà ai cũng có thể học theo là dùng tinh dầu hoa cúc.

Ngôi sao phim Nàng Dae Jang-geum cho biết, sử dụng tinh dầu hoa úc có thể giúp da mềm mịn tự nhiên, duy trì và tăng cường độ ẩm.

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-6

Loại tinh dầu này còn giàu axit oleic và axit béo omega-3 còn có khả năng trẻ hóa tế bào da và phục hồi độ đàn hồi tự nhiên nhanh chóng. Chị em có thể dùng để massage mặt giúp da dẻ hồng hào, trắng mịn. 

Học Suzy, Triệu Lệ Dĩnh tút lại làn da xuống cấp sau Tết-7

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-suzy-trieu-le-dinh-tut-lai-lan-da-xuong-cap-sau-tet-n-295256.html

Suzy Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất