Dàn mỹ nhân Việt nô nức đi casting phim mới của Việt Trinh

(2Sao) - Lê Phương, Nguyệt Ánh, hotgirl Sam, Dương Cẩm Lynh, Lan Phương... cùng “rủ nhau” đến thử vai cho bộ phim “Một nửa nanh cọp” của nữ đạo diễn Việt Trinh.

Vừa qua, đơn vị sản xuất cùng đạo diễn Việt Trinh đã tổ chức buổi casting diễn viên cho bộ phim mới mang tên “Một nửa nanh cọp”. Đồng hành cùng Việt Trinh là nhà biên kịch Châu Thổ- người bạn tri kỷ đã gắn bó với “Người đẹp Tây Đô” từ rất nhiều năm nay.






Sau 1 ngày casting, ekip sản xuất phim rất vui vì có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cả các gương mặt triển vọng đến thử vai như: Lê Phương, Nguyệt Ánh, hotgirl Sam, Quốc Trường, Ngọc Thảo, Dương Cẩm Lynh, Lan Phương, Lê Thanh Tâm, Gin Tuấn Kiệt, Mã Hiểu Đông, Thiên Bảo, Võ Thành Tâm…

Lan Phương

Dương Cẩm Lynh.

Nam diễn viên Võ Thành Tâm.

Diễn viên trẻ Lê Thanh Tâm.

Mã Hiểu Đông.

Quốc Trường.

Là một diễn viên dày dạn kinh nghiệm diễn xuất cũng như chạy show phim trường, thế nhưng trong phần thử vai của mình, Nguyệt Ánh đã “bị” đàn chị “làm khó”. Trước lịch trình làm việc dày đặt hiện nay của Nguyệt Ánh, nữ đạo diễn đã bày tỏ sự e ngại “đàn em” sẽ không thể đảm bảo được thời gian với vai diễn mới. Tuy nhiên, Nguyệt Ánh đã nhanh chóng xua tan lo ngại của đàn chị khi chứng tỏ được lịch trình làm việc và sự sắp xếp thời gian một cách khoa học của mình.


Nữ diễn viên 8X cũng chia sẻ rằng, cô mong muốn có một vai diễn đột phá hơn để có thể thoát khỏi hình ảnh nhu mì, hiền lành, cam chịu như những vai diễn đã từng đóng khung cô từ trước đến giờ, mà thay vào đó là một vai diễn có cá tính, bản lĩnh, có sự xung đột cũng như diễn biến tâm lý phức tạp hơn.


Được chọn vào một vai diễn khá thú vị trong dự án lần này, hotgirl Sam cho biết, cô rất kỳ vọng vai diễn mới này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bản thân cũng như nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khán giả màn ảnh nhỏ.




“Một nửa nanh cọp” kể về tình bạn tri kỷ của bộ ba Hai Thành, Ba Dân và Thắm. Lớn lên cùng nhau tại vùng quê nghèo của tỉnh Long An, cả ba dần trở thành tri kỷ của nhau và đến lúc trưởng thành, hai chàng trai lại đem lòng yêu một cô gái. Để có thể chiếm được trái tim của người con gái mình yêu từ trái tim của Ba Dân, Hai Thành đã dùng mọi cách để gạt người bạn thời nối khố ra khỏi cuộc đời mình, kể cả đó là những thủ đoạn hèn nhát nhất... Phim với sự biên soạn của nhà biên kịch Châu Thổ, dự kiến sẽ bấm máy vào cuối tháng 02/2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất