Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho 'out' khỏi phim

Song Kang, Rowoon, Kim Young Dae và Hwang In Yeop liên tục gây thất vọng vì diễn xuất quá “đơ” và non kém trong các bộ phim truyền hình gần đây.

Hàn Quốc đang sở hữu một dàn diễn viên thế hệ mới với ngoại hình vô cùng điển trai, thu hút. Loạt nam thần trẻ tuổi này nhận được kỳ vọng rất lớn của khán giả. 

Mặc dù vậy, chỉ trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2022, đã có rất nhiều cái tên để lại sự thất vọng, tiếc nuối lớn. 

Song Kang sau thất bại với “bom xịt” Nevertheless đóng cặp cùng Han So Hee tiếp tục trở lại với một bộ phim tình cảm, tình yêu công sở mang tên Forecasting Love And Weather. Bạn diễn lần này của anh ấy là nữ diễn viên đầy kinh nghiệm Park Min Young. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-1

Song Kang có khuôn mặt rất ưa nhìn và không phải một diễn viên có diễn xuất quá tệ nhưng những biểu cảm gương mặt, nét diễn của anh ấy trong các bộ phim tình cảm lại không hề gây được ấn tượng.

Đứng cạnh đàn chị Park Min Young trong phim mới, nam diễn viên không hề tạo được phản ứng hóa học khiến khán giả rung động. 

Sự trở lại của Song Kang cùng Forecasting Love And Weather là khá nhạt nhòa, diễn xuất của anh ấy cũng chưa có tiến bộ nhiều. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-2

Rowoon là cái tên thứ hai phải nhận thất bại và chỉ trích nặng nề.Nam idol sở hữu gương mặt như hoàng tử bước ra từ truyện tranh cùng chiều cao cực “khủng” lên tới 1,92m nhưng kỹ năng diễn xuất còn cần phải cải thiện rất nhiều. 

Bộ phim Tomorrow mà anh ấy tham gia gần đây đã không đạt được thành công. Khởi đầu với rating 7,6% nhưng càng về sau phim càng “giảm nhiệt” và chỉ dao động ở con số khoảng 2%. Rowoon chính là một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại của bộ phim này. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-3

Nam diễn viên liên tục có những biểu cảm đơ cứng, quá lố, thường xuyên nhăn nhó, trợn mắt và cố tỏ ra ngầu bằng nụ cười nhếch mép khiến khán giả ngán ngẩm.

Dù là nam chính nhưng khán giả đều mong cảnh quay của anh ấy sẽ bị cắt bớt đi để những diễn viên tài năng thật sự có đất diễn và tỏa sáng nhiều hơn. 

Hai diễn viên Kim Hee Sun và Lee Soo Hyuk đã phải “gánh còng lưng” cho diễn xuất non kém của Rowoon. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-4

Kim Young Dae vẫn tiếp tục chứng minh vì sao mình xứng đáng bị gọi là “Hoàng tử mặt đơ”. 

Trong Penthouse, diễn xuất của Kim Young Dae cũng đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù vậy vì bộ phim quá hot và có một dàn sao giúp che mờ đi khuyết điểm của anh ấy nên khán giả chưa thực sự chú ý nhiều. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-5

Với vai nam chính trong bộ phim tình cảm Sh**ting Stars mới đây, những yếu điểm và diễn xuất kém cỏi của Kim Young Dae đã hoàn toàn bộc lộ ra một cách rõ ràng. 

Nam diễn viên dù sở hữu gương mặt đẹp,hoàn hảo nhưng lại không biết cách điều tiết nó khiến diễn xuất trở nên căng cứng, gượng gạo. Dù cố tỏ ra ngầu, lạnh lùng nhưng không hề toát ra được thần thái thu hút, quyến rũ. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-6

Bộ phim dù nhận được nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng lại flop thảm hại. Nội dung và phản ứng hóa học của hai diễn viên bị chê bai thậm tệ, rating chỉ lẹt đẹt ở mức 1%. 

Hwang In Yeop là trường hợp gây nhiều tiếc nuối vì nam diễn viên đã từng thể hiện diễn xuất ấn tượng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, khi trở lại cùng bộ phim Why Her? gần đây anh ấy lại phải nhận nhiều ý kiến phê bình. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-7

Bộ phim này đang đạt được thành công vang dội, nội dung được khen  ngợi hấp dẫn, rating cao nhất đã lên tới 10% nhưng công sức hoàn toàn là do nữ chính Seo Hyun Jin tạo nên. Hwang In Yeop thể hiện sự non kém, quá nhạt nhòa khi đứng cạnh và diễn xuất cùng Seo Hyun Jin. 

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-8

Nhiều người cảm thấy sự xuất hiện của Hwang In Yeop quá “thừa” và không để lại dấu ấn đặc biệt nào cho bộ phim. Phim thậm chí còn đáng xem hơn nếu chỉ có sự xuất hiện của một mình Seo Hyun Jin.

Lần đầu tiên được đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên lại bị diễn xuất quá hoàn hảo của đàn chị làm lu mờ.

Dàn nam thần mới nổi xứ Hàn kém cỏi, có người còn đáng cho out khỏi phim-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwang-in-yeop-va-dan-nam-than-moi-noi-xu-han-bi-che-kem-coi-n-309907.html

Rowoon Hwang In Yeop Song Kang

Tin tức mới nhất