Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng

Cùng đổ bộ màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2022, Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop được khen, nhưng Song Kang hay Rowoon lại bị chê thậm tệ.

Nửa đầu năm 2022 đã chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều các bộ phim đình đám. Đặc biệt vai nam chính được đảm nhận bởi hàng loạt các ngôi sao trẻ, hứa hẹn là tương lai của làng giải trí xứ Hàn. 

Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop có lẽ là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến nhất.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-1

Cùng với bộ phim Twenty  Five, Twenty One, Nam Joo Hyuk một lần nữa chứng minh được sức hút tuyệt vời của mình. Nét trẻ trung, mang đến cảm giác thanh xuân tươi mới, ngọt ngào của nam diễn viên đã chinh phục được hầu hết các khán giả.

Nam Joo Hyuk đã cùng với Kim Tae Ri tạo ra một câu chuyện tình đáng yêu nhưng cũng đầy cảm động khi luôn cùng nhau sát cánh để giúp đối phương vượt qua mọi khó khăn.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-2

Từng phải nhận rất nhiều chỉ trích về diễn xuất nhưng nam diễn viên sinh năm 1994 đã hoàn toàn tiến bộ trong bộ phim mới này. Nam Joo Hyuk được nhận xét là hoàn thành tròn vai, từng dòng cảm xúc mang lại trong bộ phim đều khá hoàn hảo, nét diễn xuất cũng tự nhiên hơn rất nhiều.

Việc lựa chọn được bộ phim phù hợp với bản thân đã một lần nữa giúp Nam Joo Hyuk gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-3

Bên cạnh đó, Twenty Five, Twenty One cũng đạt được những thành công vang dội và giúp danh tiếng của Nam Joo Hyuk tăng lên rõ rệt. 

Cùng với Nam Joo Hyuk, Ahn Hyo Seop cũng là một cái tên đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua và dành được tình cảm lớn của khán giả.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-4

Diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1995 đã được khẳng định qua nhiều tác phẩm trước đó như: Người Thầy Y Đức 2, Viên Đá Bí Ẩn, Bầu Trời Rực Đỏ…

Tuy nhiên, sự thể hiện của Ahn Hyo Seop trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở gần đây mới thực sự để lại được nhiều điểm nhấn rõ nét và chinh phục người xem.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-5

Anh được khán giả công nhận là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Tổng tài Kang Tae Moo đẹp trai, lạnh lùng, luôn tự luyến quá mức về bản thân.

Dù không được quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở với sự tham gia của Ahn Hyo Seop đã trở thành một hiện tượng gây nhiều bất ngờ.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-6

Bộ phim trở thành chủ đề hot, được bàn luận liên tục trên các diễn đàn và mạng xã hội. Lâu lắm rồi mới có một bộ phim tình cảm, lãng mạn đơn thuần đạt mốc rating lên tới 11%.

Diễn xuất thú vị của Ahn Hyo Seop cùng phản ứng hóa học ngọt ngào với bạn diễn Kim Se Jeong đã giúp bộ phim đạt được thành tích cao này.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-7

Không may mắn như Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop, có nhiều mỹ nam đã để lại những tiếc nuối và gây ra thất vọng lớn. 

Sau thất bại thảm hại với Nevertheless, Song Kang trở lại với một bộ phim tình cảm khác là Forecasting Love and Weather nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-8

Dù bộ phim đạt vị trí khá tốt trên các Bảng xếp hạng của Netflix, rating trung bình đạt 6,7% cũng không phải quá tồi nhưng Song Kang hoàn toàn không cho thấy sự tiến bộ, bứt phá trong diễn xuất. 

Anh dường như không có nhiều nét mới mẻ trong cách diễn, đôi mắt luôn trừng to vẫn khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Đặc biệt, sự chênh lệch tuổi tác rõ rệt giữa Song Kang và bạn diễn Park Min Young khiến phản ứng hóa học của cả hai trở nên gượng gạo và kém thu hút.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-9

Một mỹ nam khác cũng cho thấy sự thụt lùi về diễn xuất là Rowoon. Từng gây được ấn tượng mạnh mẽ với bộ phim cổ trang hot nhất năm 2021 là Luyến Mộ nhưng khi trở lại với Tomorrow vào đầu tháng 4 vừa qua, Rowoon đang phải nhận rất nhiều chỉ trích về diễn xuất kém cỏi của mình.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-10

Rowoon không điều khiển được khuôn mặt của mình, thường xuyên biểu hiện quá lố và “cướp đất” quá nhiều của Lee Soo Hyuk khiến khán giả khó chịu.

Tomorrow cũng “flop” thảm khi khởi đầu với mức rating ấn tượng 7,6% nhưng sụt giảm chỉ còn 2-3% trong các tập gần đây.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-11

Ngoài ra, hai mỹ nam mới “xuất trận” gần đây là Kim Young Dae cùng với Chae Jong Hyeop cũng đang gặp rất nhiều khó khăn. 

Bộ phim Sh**ting Stars mà Kim Young Dae đóng cặp cùng Lee Sung Kyung chỉ đạt rating 1,6% và 1,8% cho hai tập mở màn. Diễn xuất gượng gạo, đơ cứng của Kim Young Dae cũng khiến khán giả không hài lòng.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-12

Cùng cảnh ngộ với Kim Young Dae, phim mới của chàng “khoai tây” Chae Jong Hyeop cũng chỉ lẹt đẹt rating khoảng 1% dù từng rất được kỳ vọng.

Dàn nam thần thế hệ mới: người thoát mác đơ, kẻ lại flop nặng-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nam-than-the-he-moi-nguoi-thoat-mac-do-ke-lai-flop-nang-n-304901.html

Rowoon Song Kang Ahn Hyo Seop Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao