Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới

Dù mang vinh quang cho điện ảnh Hàn Quốc nhưng họ phải đối diện với nhiều hành động khiếm nhã khi tham gia lễ trao giải uy tín.

IU 

Ngay từ lần đầu tiên chạm ngõ với điện ảnh, IU đã vinh dự được đến với Liên hoan phim Cannes danh giá cùng bộ phim Broker. Tuy nhiên, “em gái quốc dân” liên tục bị đối xử bất công và khiến các fan cảm thấy vô cùng tức giận và đau lòng. 

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-1

Đầu tiên, trong phần giới thiệu bộ phim và các diễn viên tham gia, BTC đã đăng nhầm ảnh IU (tên thật là Lee Ji Eun) với một người khác có cùng tên. 

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-2

Bên cạnh đó, khi IU đang đứng nói chuyện thì một Influencer người Pháp là Maria Travel đã đi qua và xô rất mạnh vào vai của IU. Cô nàng vẫn tiếp tục di chuyển mà không quay lại xin lỗi khiến IU giật mình mất vài giây. 

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-3

Sau khi đối mặt với phản ứng dữ dội vì xô đẩy IU ở Cannes, Maria Travel gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ người Hàn Quốc thông qua trang cá nhân. Maria Travel nhắn: "Tôi xin lỗi vì những gì đã xảy ra trên thảm đỏ hôm qua. Tôi không bao giờ có ý xô đẩy bạn. Tôi gây nên lỗi lầm vì nhân viên an ninh thúc giục tôi đi nhanh lên".

Cô tiếp tục: "Tôi không nghĩ mọi chuyện xảy ra như thế. Tôi thực sự muốn xin lỗi và hy vọng có thể trang điểm cho bạn. Tôi cũng là chuyên viên trang điểm và từ Paris đến dự Cannes vì công việc. Hy vọng bạn đọc được tin nhắn và trả lời tôi".

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-4

Tuy nhiên, lời nhắn xin lỗi của Maria Travel không xoa dịu được làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ. Họ tức giận khi Maria Travel đề nghị trang điểm cho IU. Công chúng tiếp tục chỉ trích Maria Travel và cho rằng lời xin lỗi của cô thiếu chân thành.

Youn Yuh Jung 

Youn Yuh Jung đã trở thành nhân vật làm nên lịch sử của điện ảnh Hàn khi chiến thắng giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Oscar danh giá cùng bộ phim Minari.

Nữ diễn viên cũng đã khiến các fan cảm thấy thích thú vì thể hiện sự yêu mến, hâm mộ khi đứng cạnh nam tài tử điển trai Brad Pitt. 

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-5

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giao lưu với báo giới, nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn đã bị đặt một câu hỏi không thể “vô duyên” hơn.

Theo đó,”bà ngoại” đã bị hỏi rằng: ”Bà đã nhận được giải thưởng từ tay Brad Pitt, hai người cũng đã trò chuyện vui vẻ khi ở cạnh nhau. Vậy hai người đã nói chuyện gì vậy, Brad Pitt có mùi như thế nào?”.

Đáp lại câu hỏi cực kỳ thiếu tế nhị từ phóng viên nước ngoài, Youn Yuh Jung đã có câu trả lời hài hước nhưng rất đanh thép: ”Tôi không có ngửi cậu ấy, tôi có phải chó đâu”.

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-6

Nhiều fan đã bày tỏ sự tức giận trên Twitter cho rằng nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn đã bị sỉ nhục, các phóng viên đã không hỏi về bộ phim của bà ấy mà hỏi những chuyện rất “vớ vẩn” và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp. 

Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon 

Vào ngày 27/2 vừa qua, hai ngôi sao đình đám của Squid GameLee Jung Jae và Jung Ho Yeon đã nhận được giải thưởng danh giá “Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở hạng mục Phim truyền hình tại Lễ trao giải SAG ( Screen Actors Guild Awards). Đây là một vinh dự và thành tích tuyệt vời của phim ảnh Hàn nói riêng và phim ảnh Châu Á nói chung. 

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-7

Cả hai cũng đã dành một khoảng thời gian để trả lời các câu hỏi của phóng viên sau khi nhận được giải thưởng. Tuy nhiên, một phóng viên của Access Hollywood đã đưa ra một câu hỏi kém duyên cho hai ngôi sao xứ Hàn.

"Hai bạn đã giành chiến thắng tại Lễ trao giải SAG. Các bạn sẽ nhớ điều gì nhất về lúc còn vô danh trước kia?". Lee Jung Jae đã mỉm cười và không trả lời câu hỏi này còn Jung Ho Yeon đáp lại rằng: ”Nothing” (Không gì cả).

Những lần sao Hàn bị coi thường tại lễ trao giải lớn thế giới-8

Lý do khiến cư dân mạng Hàn phẫn nộ vì phóng viên đã không tìm hiểu kỹ trước khi đặt câu hỏi. Lee Jung Jae là nam tài tử hạng A hàng đầu xứ Hàn và đã giành được vô số thành công. Jung Ho Yeon cũng là một người mẫu nổi tiếng, đã sải bước trên các sàn diễn quốc tế. Cả hai diễn viên đều không hề “vô danh” như những gì phóng viên suy nghĩ. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-va-nhung-sao-han-bi-coi-thuong-tai-cac-le-trao-giai-lon-n-308109.html

Jung Ho Yeon Youn Yuh-Jung Lee Jung Jae ca sĩ iu

Tin tức mới nhất