Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp 'đánh cắp' trái tim khán giả

Son Seok Gu đang là cái tên “hot” nhất trong thời gian gần đây. Cuộc đời của nam diễn viên này cũng vô cùng thú vị và hấp dẫn như một bộ phim.

Gần đây nhiều khán giả đã vô tình va vào sự quyến rũ của Son Seok Gu. Dù không phải một mỹ nam với gương mặt đẹp đến xiêu lòng và cũng khác xa so với nhân vật chính của một bộ phim tình cảm thông thường. Tuy nhiên, đang có rất nhiều khán giả đặc biệt là các khán giả nữ đã bị nam diễn viên "hớp hồn".

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-1

 

Son Seok Gu bắt đầu được chú ý nhờ tác phẩm Be Melodramatic của đài JTBC. Vào vai một vị Giám đốc lạnh lùng, thẳng tính, sự lập dị và ngọt ngào bất ngờ của anh đã thu hút người xem.

 

Tiếp theo đó, nam diễn viên đã thể hiện một hình ảnh cùng diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim D.P của Netflix. Vào vai đội trưởng Lim Ji Sup, nhân vật không có trong truyện gốc, anh đã làm tăng thêm sự hấp dẫn, kịch tính cho bộ phim dù không cần xuất hiện quá nhiều.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-2

 

Sự nghiệp của Son Seok Gu cuối cùng cũng đã đạt tới đỉnh cao cùng bộ phim My Liberation Notes. Anh vào vai một người sống ẩn dật với thân phận bí ẩn tại một vùng quê xa xôi, hẻo lánh. Khi anh được tiết lộ thân phận là một quản lý quán bar nổi tiếng, các khán giả đều cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-3Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-4

 

Không được chăm chút về ngoại hình nhưng sự quyến rũ kỳ lạ tỏa ra từ con người Son Seok Gu trong bộ phim này đã khiến mọi người bị mê hoặc. Nam diễn viên được khen về sự lối diễn xuất và giúp phim đạt được thành công vang dội.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-5

 

Ngay sau hiện tượng My Liberation Notes, Son Seok Gu lại gây bão với màn ảnh rộng cùng bộ phim The Roundup 2. Vào ngày thứ 18 sau khi chính thức được công chiếu, phim đã vượt mốc 10 triệu khán giả tới rạp.

Đây là thành tích vô cùng ấn tượng của phim Hàn kể từ sau đại dịch. Những khán giả sau khi theo dõi xong bộ phim đều phải thốt lên rằng: "Bây giờ tôi đã hiểu vì sao tôi lại thích Son Seok Gu nhiều đến vậy".

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-6

 

Ngoài thành công trong sự nghiệp diễn xuất, đời tư của nam diễn viên cũng được quan tâm khá nhiều.

 

Hiện nay, Son Seok Gu đang là Giám đốc của một doanh nghiệp nhỏ. Công ty của anh liên quan tới sản xuất linh kiện máy móc và xuất khẩu sang hơn 10 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản. Doanh thu của công ty ước tính vào năm 2021 là 2,68 tỷ won.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-7

 

Bên cạnh đó, nhiều nguồn thông tin tiết lộ anh ấy cũng là công tử “ngậm thìa vàng” với gia thế cực khủng, gia đình sở hữu một doanh nghiệp với lợi nhuận thường niên là 5,5 tỷ won/năm.

 

Son Seok Gu từng sang Mỹ du học từ thời cấp hai. Đến tuổi tham gia nhập ngũ, anh đã đăng ký tới Iraq vì muốn trải nghiệm cuộc sống tại một đất nước Trung Đông. Tỷ lệ cạnh tranh để đảm nhận được việc này là vô cùng gay gắt nhưng nam diễn viên đã vượt qua.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-8

Sau khi trở lại Mỹ, anh tiếp tục cuộc sống của một người thuộc tầng lớp lao động bình thường với các công việc chân tay để dành dụm tiền tới Canada.

 

Son Seok Gu đã phải trải qua một quãng thời gian dài khó khăn khi trở về quê nhà Hàn Quốc và có chỗ đứng trong làng giải trí vô cùng khắc nghiệt.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-9

 

Son Seok Gu từng nhiều lần bị nghi ngờ “phim giả tình thật” với đàn chị Bae Doo Na nhưng cả hai đều khẳng định họ chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết.

Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-10Nam thần mới nổi Son Seok Gu liên tiếp đánh cắp trái tim khán giả-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-moi-noi-son-seok-gu-lien-tiep-danh-cap-trai-tim-khan-gia-n-309818.html

Son Seok Gu Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao