Đàn ông không tiếc 3 thứ này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất thật lòng

"Anh ấy có thực lòng yêu mình không?" phụ nữ thường hay tự hỏi câu hỏi này. Và có một cách test đơn giản bằng 3 thứ sẽ cho bạn câu trả lời đúng.

Tiền bạc

Dù ai đó có nói bạn thực dụng hay không, nhưng "thước đo" tình yêu của đàn ông chính thể hiện qua sự hào phóng của anh ta với bạn.

Như vậy có phải cứ là đại gia mới dễ thể hiện tình yêu không? Không hẳn là như vậy, đàn ông chứng minh sự thành công bằng tiền và dù có đại gia hay không thì đồng tiền với họ cũng là thứ quý giá. Bởi vậy không có nghĩa là nếu có nhiều tiền là họ có thể sẵn sàng vung tay chi tiền cho bạn.

Đàn ông không tiếc 3 thứ này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất thật lòng-1

Vậy còn đàn ông không dư dả thì không có "phương tiện" để thể hiện tình yêu? Cũng không hẳn như vậy vì điều tôi muốn nói chính là việc họ chi cho bạn bao nhiêu trên cái họ có. Việc không tiếc với bạn gái của mình là biểu hiện của việc anh ấy thực lòng yêu bạn và muốn mang thứ tốt nhất anh ta có cho bạn. 

Vì vậy, nếu anh ta không có nhiều tiền nhưng anh ấy sẵn sàng chi tiền vì bạn trong khả năng anh ấy có thể là đã chứng tỏ tình cảm của người ta là thật lòng.

Trái tim của anh ấy có thực sự đặt ở nơi bạn không, hãy nhìn vào cách anh ấy rút ví thực sự là một minh chứng siêu đúng đấy.

Sự công khai và danh phận

Chàng nói rằng chàng yêu bạn vô cùng nhưng bạn luôn là người trong bóng tối? 

Chàng chưa bao giờ đưa bạn về nhà ra mắt hay rủ bạn cùng đến những nơi đông người và những cuộc gặp gỡ có bạn bè của chàng?

Bạn cũng nhận thấy lúc ở bên cạnh bạn thì anh ấy yêu đương nồng cháy nhưng cứ rời xa lại giống như một con người khác?

Chàng cũng chưa bao giờ hứa hẹn với bạn về việc xây dựng một tương lai?

Chàng luôn quanh co khi nói chuyện ngày mai?

Đàn ông không tiếc 3 thứ này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất thật lòng-2

Nếu tất cả những biểu hiện này đều là có thì thực sự dù bên cạnh có nồng cháy bao nhiêu, dù anh ta có vẻ hào phóng với bạn bao nhiêu, thì cũng là chưa đủ.

Không có bất kỳ 1 sự cam kết nghiêm túc nào anh ta muốn hướng tới thì chứng tỏ rằng anh ta chỉ đang muốn bên bạn trong những "khoảnh khắc". Đó không phải là tình yêu mà có lẽ đơn giản chỉ là một thói quen, một nhu cầu bản năng anh ta muốn được đáp ứng.

Thời gian

Nếu một người đàn ông thường nói rằng "anh bận" thì bạn cần xem lại mối quan hệ này. Không có ai thực sự quá bận rộn đến mức không có thời gian dành cho người phụ nữ của mình, chỉ là tâm anh ấy có thực sự dành cho bạn hay không mà thôi. Từ cái tâm ấy mà kéo theo thời gian anh ấy có dành cho bạn hay không.

Người ta bảo khi muốn sẽ tìm cách, còn khi không muốn người ta sẽ tìm lý do. "Bận" chính là một lý do dễ nói nhất để anh ấy rảnh rang thực hiện việc khác.

Nếu đàn ông chỉ tìm đến bạn vào lúc họ muốn, nhưng không xuất hiện lúc bạn cần và hay báo rằng "anh bận" thì không còn nghi ngờ gì nữa bạn không phải là sự ưu tiên của anh ấy.

Đàn ông không tiếc 3 thứ này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất thật lòng-3

Đàn ông khi yêu sẽ muốn gặp bạn, trò chuyện với bạn. Ngay cả khi họ rất bận thật thì họ vẫn sắp xếp được thời gian dành cho bạn.

Phụ nữ không cần trẻ con đến mức cứ yêu cầu là bạn trai mình phải có mặt, nhưng nhìn vào tần suất xuất hiện hay cách anh ấy chủ động tìm tới với bạn, hay cách anh ấy luôn cố gắng có mặt lúc bạn cần sẽ thấy được tâm ý.

Ai đó có nói rằng phụ nữ hay đòi hỏi cũng đúng, thứ gì cũng muốn, điều đó cũng đúng. Nhưng có thể anh ấy không cho bạn ngay lập tức nhà lầu, xe hơi hay những chiếc túi hiệu đắt tiền nhưng bằng linh cảm và sự quan sát bạn hãy xem 3 thứ trên anh ấy có sẵn sàng dành cho bạn không và sẽ nhìn sâu được trái tim chàng.

Đừng bao giờ đặt câu hỏi "Anh ấy có yêu mình thật lòng không?" mà chỉ cần quan sát tinh ý một chút. Tiền bạc, thời gian, danh phận anh ấy không "tiếc" bạn, chứng tỏ đó là một người đàn ông xứng đáng để bạn giữ chặt rồi đấy.

Phụ nữ không phải lúc nào cũng cần được yêu chiều như công chúa, được tặng đồ đắt tiền, nhưng nhất định phải nhận được sự trân trọng qua cách anh ấy thể hiện. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dan-ong-khong-tiec-3-thu-nay-thi-chung-to-anh-ay-yeu-ban-rat-that-long-2220222913639239.htm

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất