Đàn ông mồ hôi nhễ nhại sau mỗi lần ân ái là có chuyện gì?

Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hiện tượng bình thường,tuy nhiên thực tế có thể không phải như vậy.

''Chuyện chăn gối'' là một điều không thể thiếu để duy trì hạnh phúc gia đình, thực hiện việc này với tuần suất vừa phải mang lại vô số điều tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đối với nam giới thì luôn có ham muốn mãnh liệt trong ''chuyện chăn gối'' bởi nam giới thường rất sung sức, ham muốn về nhu cầu sinh lý cũng khá cao.

Một người đàn ông nếu thiếu thốn về mặt sinh lý này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cả sức khỏe tinh thần, thể xác.

Nhiều nam giới đổ mồ hôi rất nhiều sau khi quan hệ, hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hiện tượng bình thường, vì trong quá trình ''ân ái'', tần suất vận động của nam giới vẫn khá lớn, điều này gây ra đổ mồ hôi trộm.

Nhưng các bác sĩ đã cảnh báo rằng, điều này cũng có thể do những vấn đề sức khỏe, dưới đây là 3 lý do, xem xét sớm để điều chỉnh cho phù hợp nhé.

Suy nhược cơ thể

Đàn ông mồ hôi nhễ nhại sau mỗi lần ân ái là có chuyện gì?-1
Nhiều nam giới đổ mồ hôi rất nhiều sau khi quan hệ, đây có thể là dấu hiệu suy nhược cơ thể

Để thích nghi được với sự phát triển của xã hội ngày nay, hầu hết những người đàn ông đều phải làm việc cật lực, vất vả trong thời gian dài khiến cơ thể luôn ở trạng thái suy nhược.

Điều này khiến sức khỏe ngày càng yếu đi, thiếu sức khỏe, nhiều người mắc các bệnh như cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường… Đây là những nguyên nhân gây ra việc đổ mồ hôi trộm sau khi ''ân ái''.

Cường độ

Đàn ông mồ hôi nhễ nhại sau mỗi lần ân ái là có chuyện gì?-2

Theo nghiên cứu, lượng mồ hôi của nam giới có liên quan mật thiết đến cường độ khi ân ái. Nếu trong cùng một quá trình, nam giới vận động với cường độ cao hơn, tốc độ nhanh hoặc tần suất ân ái quá thường xuyên cũng khiến cơ thể đổ mồ hôi trộm.

Điều này có thể thấy rõ khi các đấng mày râu hoạt động nhẹ nhàng, thì hiện tượng đổ mồ hôi sẽ không còn. Vì vậy, trong quá trình ân ái để việc này diễn ra một cách thăng hoa, tuyệt vời nhất thì bạn nên điều tiết cường độ phù hợp, tránh sự hưng phấn quá mức để lượng mồ hôi trộm đổ ra nhiều, ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai.

Rối loạn chức năng tình dục

Đàn ông mồ hôi nhễ nhại sau mỗi lần ân ái là có chuyện gì?-3

Nhiều bạn nam không phân biệt được sự khác biệt giữa tiết mồ hôi trộm theo tự nhiên và rối loạn chức năng tình dục khi ân ái. Việc rối loạn chức năng tình dục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý cũng như cơ thể của nam giới, đến một mức độ nào đó sẽ xuất hiện cảm giác bất lực.

Thực tế lúc này, tâm trạng của người đàn ông sẽ tương đối lo lắng, sợ bạn đời không hài lòng, khiến nam giới đổ nhiều mô hôi khi ân ái vì sự căng thẳng, lo lắng kéo dài.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nguoi-dan-ong-mo-hoi-nhe-nhai-sau-khi-vo-chong-an-ai-la-co-chuyen-gi-co-the-do-3-dieu-nay-biet-som-se-tot-hon-102458.html

cảnh ân ái tình dục

Tin tức mới nhất