Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh?

Có bạn trai đẹp mã, nhiều tiền, hào phóng là điều mà hầu như phụ nữ nào cũng muốn, nhưng chẳng mấy ai khơi khơi nói ra nguyện vọng của mình.

"Gái tham tài, trai tham sắc" vốn là một câu nói đã lưu truyền trong dân gian từ lâu. Trong một mối quan hệ "win – win", ai cũng có quyền đặt ra tiêu chí đối với nửa kia.

Sẽ chẳng có vấn đề gì khi đàn ông thích phụ nữ đẹp, nhưng ở chiều ngược lại phụ nữ công khai nói thích trai đẹp và giàu có thì kiểu gì cũng bị chỉ trích. Như việc cô gái tên Đoan Minh đã hứng đủ "gạch đá" xây nhà sau khi tham gia chương trình Ghép Đôi Thần Tốc.

Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh?-1
Cô gái đang vinh dự lên top 1 trending Youtube.

Điều Đoan Minh muốn cũng là tiếng lòng thẳm sâu của đa số phụ nữ

Việc một nhân vật nào đó "nhỡ miệng" trên show thực tế không còn là chuyện gì mới mẻ. Trước Đoan Minh cũng có nhiều nhân vật từng bị ném đá khi nói ra những tiêu chuẩn của bản thân trên những show hẹn hò.

Nhưng Đoan Minh lại khiến khán giả bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với danh sách những tiêu chuẩn như: đẹp trai, cao ráo là tiêu chí đầu tiên. Muốn bạn trai cho tiền để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản,… Nếu đi ăn bạn trai quên ví thì cô có thể trả, nhưng quên lần thứ hai thì "say bye".

Cô cũng bày rỏ rằng mình không thích làm dâu, nếu phải sống chung với mẹ chồng thì sẽ chọn trai khác. Đoan Minh không quên kể tình sử 12 mối tình, lâu nhất là 4 năm và nhanh nhất là 1 tháng.

Đoan Minh gây cho người khác ấn tượng về một cô nàng thực dụng, ích kỷ, đòi hỏi và ưa hưởng thụ. Cô đòi hỏi ở bạn trai rất nhiều nhưng lại chưa chứng tỏ được mình có gì xứng đáng để "mây tầng nào gặp mây tầng ấy".

Thậm chí cô biết nấu ăn nhưng lại chẳng muốn nấu cho bạn trai vì "anh phải chiều em chứ!". Khi chàng trai bày tỏ cả hai sẽ cùng lên Youtube học công thức nấu ăn, cô gái bèn gạt phắt "thôi mình ăn tiệm đi anh". Lời lẽ và tính cách của Đoan Minh rất khó để bênh vực nhưng những điều cô nói ra có đáng bị ném đá nặng nề?

Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh?-2Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh?-3
Loạt tiêu chí khiến MC phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Thứ nhất, việc Đoan Minh mê trai đẹp cũng như việc đàn ông thích gái xinh thôi, đó là một tiêu chí rất cá nhân.

Thứ hai, Đoan Minh muốn bạn trai cho tiền, đây chẳng phải là điều nhiều chị em cũng muốn hay sao? Được bạn trai chuyển khoản hay tặng quà đắt tiền lại chẳng chụp ảnh khoe vội để mát mặt với hội chị em bạn dì.

Thứ ba, nếu bạn trai quên ví thì cô có thể trả, thế là cũng chơi đẹp rồi còn gì, nhưng quên lần thứ hai thì phải đặt ra dấu hỏi chấm, anh ta quên thật hay cố tình quên? Người mà mỗi khi thanh toán lại đột ngột muốn đi vệ sinh thì chẳng phải rất có vấn đề hay sao. Việc đàn ông có sẵn sàng rút ví hay không, cho thấy mức độ hào phóng của anh ta với đối tượng mà anh ta đang theo đuổi.

Thứ tư, Đoan Minh không thích sống chung với mẹ chồng, chị em phụ nữ được mấy người thoải mái với chuyện đó? Hay việc sống chung với bố mẹ chồng là bổn phận phải chấp nhận?

Cuối cùng, đó là những tiêu chuẩn chủ quan từ một phía, cô ấy MUỐN là một chuyện, cô ấy CÓ được những điều đó hay không lại là chuyện khác.

Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh?-4
Liệu có chàng trai nào đáp ứng được cô gái?

Cái "tội" của Đoan Minh là vô tư tới mức vô duyên

Công bằng mà nói, những tiêu chuẩn mà Đoan Minh đặt ra với bạn trai cũng là tiếng lòng thẳm sâu của nhiều chị em phụ nữ, nhưng sự khác nhau là họ không nói thẳng toẹt ra như thế, nhất là trên sóng truyền hình. Bởi vì họ biết khi nói ra sẽ bị ném đá, bị soi xét về nhân phẩm, bị mổ xẻ về ngoại hình, như những gì Đoan Minh đang hứng chịu.

Sẽ có người cho rằng Đoan Minh thẳng thắn, nhưng thẳng thắn trong trường hợp này thì được gì?

Người khôn ngoan sẽ coi những tiêu chí chọn bạn đời như những quy tắc ngầm, âm thầm mà soi xét. Hoặc họ sẽ có cách thể hiện tế nhị hơn. Chẳng hạn như "Em không cần anh phải giàu có, chỉ cần anh có chí tiến thủ và không tiếc em điều gì". Đàn ông nào nghe được câu ấy chẳng mát lòng mát dạ, ra sức mà phấn đấu vì người phụ nữ của mình.

Còn nếu như cảm thấy đối phương không đạt, họ cũng khéo léo từ chối nhẹ nhàng kiểu "chúng ta không hợp nhau", còn không hợp về cái gì thì họ không nói.

Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh?-5
Anh nên cảm ơn cô gái "thẳng thắn" ấy.

Đàn ông phải cảm ơn những người phụ nữ dám nói toẹt ra như Đoan Minh, để còn biết đường mà chạy xa ba vạn dặm (nếu như không chấp nhận nổi), đỡ mất thời gian của nhau. Trên đời này không có nhiều phụ nữ dám "thẳng thắn" đến mức ấy đâu.

Bởi vì ai cũng hiểu cái gì cũng có giá của nó, không ai cho không ai cái gì bao giờ. Khi nhận một đồng của bạn trai cũng đồng nghĩa với việc bạn phải trả lại bằng một thứ gì đó khác. Những bữa ăn miễn phí chỉ có thể là bố mẹ bạn cho bạn mà thôi, người ngoài (kể cả người yêu) ít ai cho không ai cái gì mà không tính toán.

Một khi phụ nữ dám nói ra những tiêu chí của mình là cô ấy phải chấp nhận cái giá phải trả. Cô ấy phải biết mình là ai, mình đang ở đâu, vì sao mình có quyền đặt ra những tiêu chuẩn. Một người tự tin mình xứng đáng sẽ không hạ giá bản thân, dù có thể phải hạ thấp tiêu chuẩn.

Còn những manh chiếu mới chưa trải sự đời, không biết mình biết ta thì phải chấp nhận bị ném đá, bị đánh giá, bị người khác bật chế độ "xanh lá" – đó chính là cái giá phải trả khi thích gì nói đó mà không chịu cân nhắc, nghĩ suy.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phu-nu-ai-cung-co-nhung-khat-khao-tham-kin-chang-dam-noi-ra-vi-noi-ra-se-bi-nem-da-2167271.html

ghép đôi thần tốc phụ nữ Đàn ông bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao