Đàn ông thành công thế nào cũng không bằng cưới được 3 con giáp nữ này, không chỉ vượng phu mà còn vượng tử

Nói về phụ nữ vượng phu mọi người đã nghe qua rất nhiều. Tuy nhiên, trong 12 con giáp 3 con giáp này được xem là đặc biệt nhất khi không chỉ vượng phu mà còn vượng tử.

Nếu ở đàn bà, người ta hay nói “hơn nhau ở tấm chồng” thì ở đàn ông cũng thế. Việc anh giàu có thành công ra sao không quan trọng, quan trọng là vợ anh là người như thế nào? Cuộc đời hạnh phúc và viên mãn nhất của người đàn ông không chỉ xoay quanh việc sự nghiệp thăng tiến, quyền cao chức trọng mà là lấy được một người vợ vừa vượng phu vừa vượng tử. Không chỉ đem đến vận may cho cả gia đình mà có còn là hậu phương vững chắc, là bộ mặt hãnh diện của chồng. Và 3 con giáp sau đây được xem là có quyền năng đó. Bạn có trong danh sách này không?


Ảnh minh họa

1. Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu có bản tính lương thiện, nhân hậu. Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Dậu luôn tôn trọng và hết lòng thương yêu chồng con, họ không chỉ lo lắng, chăm sóc tốt cho cuộc sống hằng ngày của chồng mà còn có công giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, làm tròn trách nhiệm người mẹ, nuôi dạy con cái nên người. Nhìn vào trông có vẻ vất vả, nhưng tất cả đều là niềm hạnh phúc của tuổi Dậu. Trong bất cứ chuyện gì, quý cô tuổi Dậu cũng điềm đạm bình tĩnh giải quyết mọi thứ, thỉnh thoảng còn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình, sự nghiệp của chồng cũng nhờ vậy mà phất lên. Không phải nói ngoa, đàn ông nào lấy được vợ tuổi Dậu là có phúc cả đời.

2. Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ có tính tình thoải mái, phóng khoáng. Nhờ vậy mà họ có một sức hút khá đặc biệt với những người khác phái. Thông thường những người tuổi Tỵ sinh ra đã có cuộc sống may mắn, thời con gái được ăn mặc no đủ, đến lúc lấy chồng không phải cưới được chồng giàu thì cũng cưới được người có của ăn của để. Trong hôn nhân, tuổi Tỵ rất biết thay đổi và tạo ra không khí mới để duy trì cuộc sống hạnh phúc bền vững. Khi tình cảm cả hai ổn định thì việc nuôi dạy con gái và sự nghiệp cũng đều phất lên như “diều gặp gió”. Phúc khí của những người tuổi Tỵ khá tốt, đàn ông mà cưới được phụ nữ tuổi này thì gia đình sẽ thịnh vượng đến cuối đời.


Ảnh minh họa

3. Tuổi Tý

Quý cô cầm tinh con Chuột có tính tình thẳng thắn, và có tầm nhìn vô cùng độc đáo. Đối với hôn nhân, họ rất lý trí và xem đó như là sự nghiệp cả đời. Họ cho rằng không có hạnh phúc nào mà không phải hy sinh, vì vậy muốn có một gia đình thập toàn thập mỹ phải bỏ công sức ra gầy dựng rất nhiều. Bản thân những người tuổi Tý vốn đã có vận mệnh may mắn, sau khi kết hôn sự may mắn đó sẽ chuyển thành số vượng phu, thừa khả năng giúp chồng thăng tiến, giúp con trưởng thành khôn lớn là người tài giỏi. Nhiều người thậm chí cho rằng, nếu cưới được phụ nữ tuổi Tý không khác gì mang được “báu vật” về nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Thời Đại


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất